Emirates và flydubai tái khởi động quan hệ đối tác

Ngọc Yến| 07/09/2020 07:29

Emirates và flydubai mới đây đã thông báo về việc tiếp tục hoạt động hợp tác giữa hai bên, đồng thời tiến hành khai thác trở lại những đường bay liền mạch và an toàn có quá cảnh qua Dubai.

Emirates và flydubai tái khởi động quan hệ đối tác

Sau khi liên tục mở lại các chuyến bay tới các điểm đến trên toàn cầu, hai hãng hàng không có trụ sở tại Dubai này đã khôi phục quan hệ đối tác chiến lược để mang lại cho khách hàng khả năng kết nối tốt hơn, thuận tiện và linh hoạt hơn. 

Kể từ 1/7, Emirates đã khai thác trở lại các chuyến bay theo lịch trình xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM. Hiện, khách hàng của Emirates tại Việt Nam không những có thể lựa chọn điểm đến trong mạng lưới hơn 70 thành phố của hãng, mà còn có thể di chuyển tới hơn 30 địa điểm khác thông qua các chuyến bay liên danh của Emirates với flydubai. Một số điểm đến nổi bật trong mạng lưới của flydubai được hành khách của Emirates ưa chuộng bao gồm: Belgrade, Bucharest, Kyiv, Sofia và Zanzibar.

Phát biểu về sự kiện tái khởi động quan hệ đối tác, ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại của Emirates chia sẻ: “Quan hệ đối tác của chúng tôi đã đạt được nhiều cột mốc thành công kể từ khi được thiết lập vào năm 2017. Trong những tháng tiếp theo, Emirates và flydubai sẽ cùng hợp tác để khai thác trở lại nhiều đường bay trên khắp thế giới hơn nữa, nhằm phục vụ quý khách hàng”.

Emirates và flydubai sẽ cung cấp những trải nghiệm bay với những điểm nhấn riêng của mỗi thương hiệu, đồng thời vẫn giữ vững ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng, nhân viên cả trên không lẫn dưới mặt đất.

Cả hai hãng đều đã triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn triệt để nhằm phòng chống Covid-19 ở tất các khâu trong quy trình phục vụ khách hàng, bao gồm thực hiện vệ sinh, khử trùng ở tất cả các điểm tiếp xúc cũng như sử dụng bộ lọc HEPA chuyên biệt trong khoang hành khách của máy bay để loại bỏ bụi bẩn, chất gây dị ứng và vi khuẩn trong không khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates và flydubai tái khởi động quan hệ đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO