Daikin thành lập trạm dịch vụ tại Bình Định

NT| 30/06/2020 03:30

Trạm dịch vụ mới tọa lạc tại số 01 đường Điện Biên Phủ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đáp ứng nhu cầu dịch vụ lớn và đa dạng tại tỉnh Bình Định nói riêng và các khu vực lân cận nói chung, đánh dấu nỗ lực của Daikin trong việc trở thành một trong những doanh nghiệp điều hòa có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Daikin thành lập trạm dịch vụ tại Bình Định

Với lịch sử phát triển hơn 95 năm, Daikin đã trở thành gương mặt thân quen với hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới và còn là một chuyên gia điều hòa không khí với bề dày kinh nghiệm. Chặng đường 25 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, Daikin vẫn giữ vững vai trò đầu tàu của mình trong việc phân phối sản phẩm, chuyên biệt hóa dây chuyền sản xuất điều hòa không khí cũng như chuyên nghiệp trong việc phát triển sản phẩm, cho đến cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, bảo trì, sửa chữa,…nhằm giúp khách hàng an tâm hơn lựa chọn sử dụng sản phẩm của Daikin.

daikin-6660-1593533731.png

Hiện Daikin đang sở hữu hệ thống dịch vụ trải dài khắp Việt Nam với tổng cộng 7 trung tâm dịch vụ, 10 trạm dịch vụ và 110 đại lý dịch vụ ủy quyền, đảm bảo quyền lợi và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng sản phẩm Daikin trên phạm vi toàn quốc. Daikin Vietnam tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim, không chỉ phân phối sản phẩm mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm phân phối trong nước.

Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Daikin thành lập trạm dịch vụ tại Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO