Cùng UOB Việt Nam trải nghiệm phong cách sống thời thượng

Bích Ngọc| 23/12/2022 08:00

Vừa qua, Ngân hàng UOB Việt Nam phối hợp cùng Mortlach tổ chức đêm tiệc “The Journey to Privileges - Hành trình khám phá những đặc quyền” nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.

-3025-1671727632.jpg

Trong đêm tiệc, các khách hàng được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực đẳng cấp 5 sao được thiết kế độc quyền. Mỗi món ăn lại được kết hợp vô cùng độc đáo với từng phiên bản rượu Mortlach khác nhau, tạo nên hương vị hài hòa, đặc sắc và đầy lôi cuốn.

Mỗi món ăn được kết hợp với từng phiên bản rượu Mortlach khác nhau

Mỗi món ăn được kết hợp với từng phiên bản rượu Mortlach khác nhau

Buổi tiệc còn mang đến màn trình diễn nghệ thuật khi kết hợp với công nghệ 3D mapping. Tại đây, khách hàng lần lượt khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó mỗi quốc gia gắn liền với một đặc quyền mà UOB Việt Nam dành riêng cho khách hàng như đặc quyền sức khỏe, golf, spa, nghỉ dưỡng hay ẩm thực.

Khách hàng thích thú trải nghiệm đêm tiệc

Khách hàng thích thú trải nghiệm đêm tiệc

Thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và độc đáo của phân khúc khách hàng ưu tiên, UOB Việt Nam đã không ngừng đổi mới và sáng tạo, không chỉ đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính vượt trội như lãi suất tiết kiệm lên tới 9%/năm hay sản phẩm đầu tư được thiết kế chuyên biệt, mà còn liên tục mang đến nhiều ưu đãi, đặc quyền trong nhiều lĩnh vực, góp phần kiến tạo nên lối sống đẳng cấp của khách hàng.

Bằng chứng là hàng loạt sự kiện hấp dẫn được tổ chức xuyên suốt thời gian vừa qua như giải golf “UOB Vietnam championship cup 2022 - Best kept secret by mortlach” đêm nhạc U-Show hay ngày hội Singapore national day dành riêng cho khách hàng ưu tiên.

Khi đến giao dịch tại UOB Việt Nam, khách hàng ưu tiên còn được đón tiếp và phục vụ trong một không gian sang trọng với những phòng họp riêng tư, được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Sảnh dành riêng cho khách hàng ưu tiên của UOB Việt Nam

Quầy bar dành riêng cho khách hàng ưu tiên của UOB Việt Nam

Tại đây, khách hàng có thể gặp gỡ, trò chuyện, trao đổi với Giám đốc Quan hệ khách hàng về nhu cầu tài chính của mình cũng như thưởng thức các loại trà và cà phê thượng hạng được phục vụ tại quầy bar đặc biệt của UOB Việt Nam.

Sảnh dành riêng cho khách hàng ưu tiên của UOB Việt Nam

Sảnh dành riêng cho khách hàng ưu tiên của UOB Việt Nam

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên của UOB Việt Nam dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên - khách hàng VIP, hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu tài chính, đem lại những trải nghiệm ngân hàng vượt trội với nhiều đặc quyền như golf, nghỉ dưỡng, ẩm thực, spa, làm thủ tục nhanh tại sân bay, két sắt an toàn…

Để trở thành khách hàng ưu tiên tại Ngân hàng UOB Việt Nam và có cơ hội tham gia những sự kiện đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886102299 hoặc truy cập tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng UOB Việt Nam trải nghiệm phong cách sống thời thượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO