Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ: Cung cấp sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng

T.A| 28/03/2023 06:48

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng, Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ nhận được sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng.

Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ: Cung cấp sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng

Nhu cầu đối với các thực phẩm bổ sung ngày càng cao trong những năm trở lại đây. Với mong muốn đưa các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng, Công ty TNHH liên kết Việt Mỹ đã cho ra đời hai thương hiệu đặc biệt:

Thương hiệu yến sào Biển Đông ESN chuyên về sản phẩm từ tổ yến như yến nguyên tổ, yến chưng sẵn với đa dạng các hương vị. Thương hiệu Vimifood chuyên về mảng thực phẩm bổ sung, với các sản phẩm chủ chốt như đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, rượu ngâm đông trùng hạ thảo... 

-5339-1679970423.jpg

Các thương hiệu của Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng

Với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ đang sở hữu nhà nuôi yến và phòng nuôi trồng đông trùng hạ thảo. Công ty có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, quy trình sản xuất chế biến luôn được đảm bảo diễn ra trong không gian khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, chất hóa học.

Các sản phẩm từ công ty thơm ngon, bổ dưỡng, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ quốc tế về chất lượng như HACCP, GMP và ISO 22000-2018. Trong tương lai, Việt Mỹ mong trở thành một trong những công ty cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ: Cung cấp sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO