Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2023

PV| 17/11/2022 07:06

Các sản phẩm của Sài Gòn Food với bao bì Tết được thiết kế đặc trưng riêng mỗi năm đã có mặt trên các quầy kệ tại tất cả hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Co.opmart, Satramart, Bách Hóa Xanh, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C…

Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2023

Tết Quý Mão 2023 năm nay đến khá sớm đồng thời cán bộ công nhân viên, người lao động sẽ được nghỉ Tết sớm, do đó Sài Gòn Food nhận định sức mua năm nay có thể tăng nhưng không quá dồn vào thời điểm những ngày cuối năm, thay vào đó sẽ là sự tăng trưởng đều trong những tháng cuối năm.

Là một doanh nghiệp cung cấp giải pháp “Bữa ăn tươi” suốt 20 năm trên thị trường Việt Nam, Sài Gòn Food luôn mong muốn được đem đến giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng. Năm nay, tuy thị trường có nhiều biến động, nhưng Sài Gòn Food luôn có kế hoạch chuẩn bị từ sớm nguồn nguyên liệu tốt nhất, nguồn cung ổn định để sẵn sàng phục vụ nhu cầu Tết của người tiêu dùng.

Với 5 nhà máy cùng kho xưởng quy mô diện tích trên 33.000m2, Sài Gòn Food đã chủ động tăng sản lượng sản xuất trong hai tháng cuối năm để đáp ứng nhu cầu sắm Tết sớm của người tiêu dùng, đảm bảo bình ổn giá, ổn định thị trường và không để xảy ra tình trạng thiếu hụt sản phẩm.

Các sản phẩm của Sài Gòn Food với bao bì Tết được thiết kế đặc trưng riêng mỗi năm đã có mặt trên các quầy kệ tại tất cả hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Coopmart, Satramart, Bách Hóa Xanh, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C… Bên cạnh đó, Sài Gòn Food còn đẩy mạnh thêm kênh E-Commerce nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đặt hàng online khi bận rộn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Tết 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO