Co.opmart tặng tem xanh và giảm giá các sản phẩm xanh

H.Ng| 23/03/2023 07:00

Là nhà bán lẻ thuần Việt Nam chú trọng việc bảo vệ môi trường, Saigon Co.op đã tổ chức các chương trình kinh doanh có trách nhiệm cùng với các hoạt động khuyến mại kích cầu tiêu dùng các sản phẩm xanh.

Trong đó, việc thay thế 100% túi nhựa bằng túi nilông thân thiện với môi trường, tổ chức ngày hội tái chế nhằm nâng cao nhận thức về việc phân loại, thu gom, tái chế bao bì… đã góp phần lan tỏa xu hướng sống xanh không chỉ cho khách hàng của Saigon Co.op mà còn nhân rộng trong cộng đồng.

Chương trình “Tích tem đổi túi và hành lý Tucano” được Saigon Co.op triển khai từ đầu tháng 3 đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi sản phẩm được tái chế từ vỏ chai nhựa. Chương trình góp phần giảm thiểu rác thải nhựa thải ra môi trường hướng đến lối sống xanh. 

-7798-1679560120.jpg

Đồng hành với Giờ trái đất năm 2023 (ngày 25/3/2023), hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua sắm xanh - Sống an lành” đến ngày 5/4/2023. Theo đó, hàng trăm sản phẩm sản phẩm tiết kiệm điện, năng lượng, có khả năng tái chế, tái sử dụng được Co.opmart và Co.opXtra giảm giá đến 50%. Song song đó, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra cũng ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm thiết yếu để khách hàng mua sắm tiết kiệm và hiệu quả.

Trong chương trình  “Mua sắm xanh - Sống an lành”, khách hàng sẽ được tích tem đổi quà và hành lý Tucano trong “Tặng tem xanh - Đổi quà nhanh”; được mua hàng may mặc, hóa phẩm, đồ điện gia dụng với giá giảm từ 20-50%. Mua nhiều, khách hàng còn có cơ hội mua những mặt hàng có giá chỉ từ 2.000 đồng, áp dụng cho sản phẩm thứ 2, 4, 6…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart tặng tem xanh và giảm giá các sản phẩm xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO