Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Sản phẩm xanh
Tiêu dùng xanh đối mặt rào cản về giá và chất lượng
Tiêu dùng xanh tại Việt Nam gặp thách thức lớn từ giá cao, chất lượng sản phẩm chưa đạt kỳ vọng và độ phủ còn hạn chế. Thách thức này đòi hỏi doanh nghiệp (DN) tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng để thúc đẩy một tương lai tiêu dùng bền vững hơn.
Chuyện kinh doanh
Cuộc thi "Go Green with Taiwan” khuyến khích sáng tạo sản phẩm xanh bền vững
Cuộc thi “Go Green with Taiwan” nằm trong chiến dịch toàn cầu "Go Green with Taiwan" được tổ chức bởi Cục Thương mại Quốc tế (TITA) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), nhằm khuyến khích các nhà hoạt động trẻ thể hiện khả năng sáng tạo thông qua các đề xuất kết hợp sản phẩm và giải pháp xanh bền vững của Đài Loan.
Kinh tế xanh là lựa chọn sống còn
Sống ở Hà Nội, nhưng mỗi năm tôi có nhiều chuyến bay vào TP.HCM. Khi cơ trưởng thông báo: “Máy bay đang giảm độ cao để chuẩn bị hạ cánh”, tôi thường phóng tầm mắt nhìn qua cửa sổ, thấy đất trời phương Nam hiện lên thân thương với biết bao kỷ niệm. Thời gian qua, thành phố có sự chuyển biến từ màu xanh sang màu nâu rất rõ. Mỗi năm lại thêm nhiều.
Thúc đẩy tiêu dùng xanh: Giải pháp cần đồng bộ
Người tiêu dùng ngày càng xem trọng yếu tố bền vững khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Khảo sát năm 2023 của NielsenIQ cho thấy, có đến 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm xanh và sạch, sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường.
Co.opmart tặng tem xanh và giảm giá các sản phẩm xanh
Là nhà bán lẻ thuần Việt Nam chú trọng việc bảo vệ môi trường, Saigon Co.op đã tổ chức các chương trình kinh doanh có trách nhiệm cùng với các hoạt động khuyến mại kích cầu tiêu dùng các sản phẩm xanh.
Thực phẩm chay Bảo An ra mắt sản phẩm xanh đón Tết
Đón Tết Nguyên đán 2023, Công ty Thực phẩm chay Bảo An ra mắt dòng sản phẩm xanh đón Tết gồm tai heo chay, cánh gà chay, cốt lết chay, mít non tempura, mít non samosa, hamburger…
Chiến dịch "Tiêu dùng xanh 2022" chính thức khởi động
Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phát động chiến dịch “Tiêu dùng xanh năm 2022” với chủ đề “Gia đình xanh cùng hành động”, giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.
Triển lãm sản phẩm xanh Đài Loan 2018
Trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm Đài Loan (Taiwan Expo 2018) tại Trung tâm Hội Nghị Triển lãm SECC (Q.7, TP.HCM) diễn ra từ ngày 26-28/7/ 2018 ,các doanh nghiệp Đài Loan giới thiệu các sản...
Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng Entech Vietnam 2018
Triển lãm Entech Vietnam 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
80% người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm xanh
Khoảng 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO