Chương trình khuyến mãi tháng 5/2020 tại nhà hàng Rex Sài Gòn

Thanh Thúy| 04/05/2020 00:30

Trở lại hoạt động sau thời gian tạm thời gián đoạn thực hiện chỉ thị của Chính phủ, khách sạn Rex Sài Gòn mang đến một chuỗi các hoạt động khuyến mãi để chào đón và tri ân khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã luôn chờ đợi và quay trở lại ủng hộ chúng tôi.

Chương trình khuyến mãi tháng 5/2020 tại nhà hàng Rex Sài Gòn

Các chương trình khuyến mãi ẩm thực mang đến sự hài lòng cho khách hàng tiếp tục được triển khai với nhiều thay đổi, phù hợp tình hình thực tế và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Thực đơn gọi món lẻ - a’la carte đa dạng, phong phú với các món ăn từ Á đến Âu, được giảm ngay 10%, áp dụng trong khung giờ từ 11-21 giờ hằng ngày. 

Bên cạnh đó, các món ăn sáng Việt Nam được nhiều thực khách ưa thích, đặc biệt là các du khách nước ngoài khi mọi món ăn được nêm nếm đặc sắc và hợp khẩu vị. Các món ăn sáng Việt Nam thường được nấu kỳ công, mỗi nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ lưỡng, làm cho từng thành phần khác nhau của món ăn đều trở nên thật đậm đà và bắt vị, từ nước dùng với hương vị đa dạng theo từng món ăn, đến loại bún được phục vụ trong từng món và cả rau ăn kèm.

Chẳng hạn như nước dùng của mì Quảng sẽ đậm đà và beo béo, phục vụ theo phong cách đúng như xuất xứ của món mì với vừa đủ nước dùng, làm bật lên hương vị thơm ngon của sợi mì dẹt và thịt thật mềm, thêm rau cải, bánh tráng nướng và đậu phộng thơm ngậy. Hủ tíu cá lại có nước dùng thanh ngọt, nêm nếm vừa đủ, cá được xử lý kỹ càng để không gây mùi tanh, kết hợp cùng sợi bún nhỏ, rau cần thơm thoang thoảng. Phở đuôi bò thố đá thêm phần đặc sắc nhờ được phục vụ trong chiếc tô đá, giữ được độ nóng của món ăn, là một sự sáng tạo từ món phở bò nguyên bản, biến tấu bằng đuôi bò mềm ngọt, mang đến sự trải nghiệm mới về món phở nổi tiếng của người Việt. 

Mi-Quang-3-JPG-8419-1588562800.jpg

Các món ăn sáng đặc sắc sẽ được lựa chọn để đề xuất cho thực khách theo từng tuần, mỗi tuần là một món ngon với mức ưu đãi đến 30%, như mì Quảng, hủ tíu cá, bánh đa cua hay hủ tíu dê. Chương trình giảm giá 30% một số món sáng đặc biệt áp dụng từ 6-10 giờ hằng ngày. Ngoài ra, khi gọi một trong hai món phở đuôi bò thố đá hoặc bún cá rô đồng, quý khách sẽ được tặng ngay một phần yogurt mát lạnh và thơm ngon, được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Món ăn sáng nhiều năng lượng và món tráng miệng đi kèm là một sự kết hợp hoàn hảo để khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng và hứng khởi.

Cụm nhà hàng tầng trệt với Vườn Hồng xanh mát, nhà hàng Cung Đình và cà phê Thiên Đường sang trọng nhộn nhịp đón khách đến sử dụng dịch vụ theo quy tắc giãn cách an toàn cùng các biện pháp chống dịch đầy đủ, khiến cho thực khách yên tâm thưởng thức các món ngon của khách sạn. 

*Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn*

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình khuyến mãi tháng 5/2020 tại nhà hàng Rex Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO