Bảng xếp hạng My Decade Wrapped - Nhìn lại một thập kỷ của tôi

Ngọc Yến| 07/12/2019 06:19

Năm 2019 sắp qua đi, lại một năm nữa hàng triệu người dùng trên khắp thế giới đến với Spotify không chỉ để thưởng thức những ca khúc và podcast yêu thích, mà còn được khám phá thêm những giai điệu mới mẻ.

Bảng xếp hạng My Decade Wrapped - Nhìn lại một thập kỷ của tôi

Bên cạnh số liệu thống kê “Wrapped” (Nhìn lại 2019), Spotify còn đưa người dùng trở lại không gian âm nhạc của thập kỷ vừa qua với “My Decade Wrapped” (Nhìn lại một thập kỷ của tôi), cho phép người nghe truy cập vào số liệu về các bài hát, album, nhạc sĩ và podcast được nghe nhiều nhất trong năm 2019 và trong cả thập kỷ. Tại đây, bạn sẽ khám phá danh sách nghệ sĩ và ca khúc mình hay nghe nhất theo mỗi mùa, podcast và thể loại yêu thích nhất, cũng như tổng số thời gian bạn đã stream trong năm 2019. 

Năm nay, thiết kế của chúng tôi làm nổi bật lên vị trí trên bản đồ thế giới nơi có các nghệ sĩ mà bạn yêu thích nhất để bạn biết được gu âm nhạc của mình có tính “toàn cầu hóa” như thế nào. Người sử dụng Spotify trên hai năm sẽ được thấy phần tổng kết những điểm nổi bật về thói quen nghe nhạc của mình, như nghệ sĩ được nghe nhiều nhất, tổng thời gian stream trong suốt thời gian sử dụng, hay ca khúc được nghe nhiều nhất qua mỗi năm.

Đặc biệt, người dùng Premium còn được quyền truy cập vào dữ liệu được cá nhân hóa với các câu chuyện và thông tin chuyên sâu về thói quen nghe nhạc của mình trong năm, bao gồm số nghệ sĩ họ đã nghe và nghệ sĩ họ yêu thích nhất trong năm.

Tất cả người dùng miễn phí và Premium đều có thể chia sẻ các thông tin Wrapped của mình tới bạn bè và người thân trên Instagram, Twitter, Snapchat hoặc Facebook thông qua share card (thẻ chia sẻ) được cá nhân hóa “2019 Wrapped” hoặc “My Decade Wrapped”, bao gồm toàn bộ các ca khúc, nghệ sĩ và thể loại nhạc được nghe nhiều nhất dựa trên lịch sử của người dùng. Cùng sống lại với các ca khúc bạn yêu thích nhất trong danh sách phát cá nhân hóa của bạn, hoặc ghé thăm danh sách các bài hát được stream nhiều nhất trên Spotify tại Việt Nam trong năm nay và trong suốt thập kỷ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bảng xếp hạng My Decade Wrapped - Nhìn lại một thập kỷ của tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO