Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Spotify
Nhận diện “điểm chết” trong mô hình của Spotify
Hiếm có công ty nào triệt để “cách mạng hóa” cả một ngành công nghiệp như cách Spotify đã làm với ngành âm nhạc. Thay vì trả tiền để tải từng bài hát, người dùng Spotify chỉ cần trả phí hằng tháng là truy cập được lượng bài hát gần như không giới hạn. Dù vậy, Spotify vẫn chưa có lãi.
Quản trị
'Sống chung' với dịch: 'Xoay trục' và tăng trưởng mạnh mẽ như Spotify
Quý I/2021, tổng người dùng hoạt động hằng tháng của Spotify tăng thêm 70 triệu, đạt tỷ lệ tăng trưởng gần 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đâu là bí quyết để công ty này sống chung và phát triển giữa đại dịch?
Thị trường âm nhạc 2021: Nhạc trực tuyến tiếp tục chiếm lĩnh?
Covid-19 khiến ngành kinh doanh, biểu diễn nhạc sống (biểu diễn trực tiếp, hòa nhạc, liveshow) trên toàn cầu giảm 18 tỷ USD, chưa từng có từ trước đến nay.
Ngành âm nhạc lo sợ podcast?
Số lượng podcast đang tăng lên, "đánh chiếm" không ít thị phần của các hãng thu âm.
Bảng xếp hạng My Decade Wrapped - Nhìn lại một thập kỷ của tôi
Năm 2019 sắp qua đi, lại một năm nữa hàng triệu người dùng trên khắp thế giới đến với Spotify không chỉ để thưởng thức những ca khúc và podcast yêu thích, mà còn được khám phá thêm những giai điệu mới mẻ.
Nhìn lại 2019 cùng Spotify: Nhiều nghệ sĩ Việt Nam ghi dấu ấn
Wrapped" (Nhìn lại 2019) là chiến dịch được Spotify thực hiện thường niên, tổng kết danh sách nghệ sĩ, album, ca khúc, playlist và podcast được hơn 248 triệu người dùng khắp thế giới chọn nghe nhạc trong suốt năm 2019.
Spotify tung ưu đãi gói Premium mùa lễ hội cuối năm
Trong không khí tưng bừng của các bữa tiệc nhân dịp cuối năm, Spotify tung ưu đãi gói Premium trên toàn cầu.
Spotify công bố những ca khúc của mùa hè 2019: Top 10 gọi tên 4 siêu phẩm nhạc Việt
Hãy Trao Cho Anh”, “Bài Này Chill Phết”, “Hai Triệu Năm” và “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” là 4 hit Việt được yêu thích tại Việt Nam trong mùa hè này.
Spotify chính thức “nâng” thời hạn trải nghiệm miễn phí Spotify Premium lên 3 tháng
Chính sách mới được áp dụng vô thời hạn, khả dụng cho mọi đối tượng người dùng lần đầu tiên đăng ký sử dụng Spotify Premium.
Cuộc đấu tay đôi mới của Spotify và Apple Music
Hai công ty phát nhạc trực tuyến Spotify và Apple Music đang có cuộc đấu tay đôi mới khi “chạy đua” vào thị trường podcast (các tập tin âm thanh hoặc video số mà người dùng có thể tải về và nghe) bằng...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO