400 nhân viên bán hàng tham gia cuộc thi Nhập vai

YN| 08/10/2019 00:28

Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2019) do AEONMALL Việt Nam tổ chức vừa khép lại với sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ 4 trung tâm thương mại (TTTM) của AEONMALL trên toàn quốc. Cuộc thi nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.

400 nhân viên bán hàng tham gia cuộc thi Nhập vai

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”, Cuộc thi Nhập vai 2019 thu hút sự tham gia của gần 400 nhân viên gian hàng đến từ bốn TTTM của AEONMALL tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện vinh dự có sự tham dự của ông Iwamura Yasutsugu - Tổng giám đốc Công ty AEONMALL Việt Nam và bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam. Cuộc thi được kết hợp với nhiều hoạt động khác nhau như trò chơi cho khán giả, biểu diễn vũ đạo, trình diễn âm nhạc từ thí sinh Hồng Phương mang đến bầu không khí vui tươi sôi động cho người xem.

Với màn thể hiện xuất sắc, thí sinh Nguyễn Thị Hòa từ gian hàng As-me Estelle Japan, AEONMALL Long Biên đã tạo ấn tượng sâu sắc và giành giải nhất của cuộc thi; giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thí sinh Phùng Quốc Thống đến từ gian hàng Smoothie Town, AEONMALL Bình Tân và thí sinh Võ Thị Tuyết Hằng đến từ gian hàng Renaissance fitness & yoga, AEONMALL Bình Dương Canary. Đặc biệt, cuộc thi Nhập vai năm nay có thêm giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua trang Facebook của AEONMALL Việt Nam. Giải thưởng đã được trao cho thí sinh Trần Bá Chung đến từ gian hàng Jollibee, AEONMALL Long Biên.

Đây là lần thứ hai cuộc thi Nhập vai được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội để nhân viên của AEON MALL luyện tập và học hỏi kỹ năng phục vụ khách hàng, qua đó cải thiện dịch vụ. AEONMALL khẳng định luôn là công ty chú trọng công tác đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tất cả nhân viên gian hàng trước khi bắt đầu làm việc tại bất kỳ TTTM nào của AEONMALL Việt Nam đều phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc từ cách đi đứng, chào hỏi, mỉm cười và phục vụ khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
400 nhân viên bán hàng tham gia cuộc thi Nhập vai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO