Massage kiểu Việt Nam

DEREK MILROY/DNSGCT (Lê Tâm dịch)| 22/12/2012 08:54

Khách du lịch và những người nước ngoài làm việc tại Việt Nam luôn thấy hứng thú với việc bỏ ra ít tiền đi massage. Có nhiều lý do khiến người ta đến tiệm massage, một số đến vì thực sự muốn được giãn gân giãn cốt, một số khác có lẽ vì thích những cô gái trẻ đẹp.

Massage kiểu Việt Nam

Khách du lịch và những người nước ngoài làm việc tại Việt Nam luôn thấy hứng thú với việc bỏ ra ít tiền đi massage. Có nhiều lý do khiến người ta đến tiệm massage, một số đến vì thực sự muốn được giãn gân giãn cốt, một số khác có lẽ vì thích những cô gái trẻ đẹp.

E-paper

Ở đây có một điểm khá thú vị là, những người đàn ông phương Tây cho rằng việc đi massage nếu có chút mờ ám thì cũng không ảnh hưởng gì đến sự chung thủy của họ.

Trong khi đó, họ cảm thấy vô cùng tức giận nếu vợ mình được một người đàn ông khác massage cho và sau đó có thể có chút phiêu lưu. Biết đâu lại chẳng xảy ra án mạng? Ồ, đàn ông ở đâu cũng thế cả.

Nhưng đấy là chuyện riêng của mỗi người. Nhìn chung, tôi cho rằng đi massage tại một tiệm uy tín, chất lượng và trả một khoản tiền hậu hĩnh cho người massage là việc nên làm.

Và điều này sẽ khiến cho tất cả mọi người ai cũng thấy vui vẻ, kể cả bạn, vợ (hay bạn gái) của bạn và cô nhân viên massage. Còn nếu không có thời gian đến tiệm massage, bạn có thể thử một lần massage tại nhà theo kiểu Việt Nam, tuyệt vời chưa từng thấy.

Vào một buổi tối tôi đang ăn cơm với gia đình thì nghe một tiếng rao là lạ, không phải tiếng rao “bánh mì ngon” quen thuộc. Bà xã tôi liền gọi người đàn ông Việt Nam đang rao vào nhà và hỏi tôi có muốn xoa bóp không.

Tôi hăng hái đồng ý, nhưng khi biết nhân viên sẽ xoa bóp cho tôi chính là người đàn ông nhỏ bé ấy, nói thật tôi cũng hơi thất vọng.

Thế nhưng tôi vẫn thử. Thật ngạc nhiên, ông ấy massage rất cừ. Bàn tay của ông điêu luyện đến mức tôi có thể dễ dàng ngủ thiếp đi cho đến khi kết thúc. Lưng của tôi hay nhức mỏi do ngồi máy vi tính lâu và lười vận động. Lần massage ấy với tôi như món quà từ thượng đế.

Bạn liệu có dám gõ cửa nhà ai đó ở phương Tây hỏi xem có muốn massage không? Không đâu, trừ khi bạn muốn vào trạm cảnh sát. Nhưng ở Việt Nam, mọi thứ đều có thể và ai cũng có xe máy.

Vì thế, nếu trời mưa hay bạn không còn sức để đi ra ngoài, đừng lo vì thức ăn, thức uống hay bất kỳ cái gì bạn thích, kể cả nhân viên massage cũng sẽ chạy xe tới nhà bạn.

Ở đây, nếu bạn không muốn massage toàn thân, bạn có thể chọn những kiểu massage khác thú vị không kém. Vợ tôi thường hay đi gội đầu, nhưng tôi không quan tâm đến điều này lắm, cho đến một hôm cô ấy nhắc tôi nhớ bảo người ta gội đầu cho mình sau mỗi lần cắt tóc.

Tôi tưởng mình hiểu gội đầu là gì, nhưng quả thật không hoàn toàn như vậy. Hóa ra khi gội đầu, người ta sẽ đắp mặt nạ và massage đầu, vai, cổ cho bạn luôn.

Nếu chỉ cắt tóc thì tôi không tốn nhiều thời gian, vì tóc tôi ít lắm. Nhưng nếu kể cả gội đầu và massage cho hết những cơn đau đầu gây ra bởi nạn ô nhiễm ở Sài Gòn thì tôi đủ thời gian cho một giấc ngủ ngon.

Những dịch vụ massage này thật sự rất dễ chịu. Bạn không cần đến những cô gái đẹp mặc đồ bó sát massage cho mình. Tất cả những gì bạn cần là một đôi tay khéo léo và đủ mạnh để lấy đi những cơn mệt mỏi và đau đầu.

Hãy thử những kiểu massage độc đáo của Việt Nam mà xem. Có thể hơi đau một chút, nhưng với massage không đau làm sao có tác dụng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Massage kiểu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO