Gửi bình luận
Chia sẻ trong Chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn, bà Phan Thị Tuyết Mai - Chủ thương hiệu Mori - Tổng giám đốc Công ty TMTM cho rằng, để thành công bền vững thì doanh nghiệp phải xây dựng văn hoá kinh doanh trên nền tảng hai yếu tố "trung thực, hiếu nghĩa" như triết lý kinh doanh của cụ Lương Văn Can, người được xem là thầy của giới doanh nhân Việt Nam. Cùng quan điểm, ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST cũng khẳng định: "Sự trưởng thành của doanh nghiệp trên nền tảng văn hóa kinh doanh do mình xây dựng là giá trị lợi nhuận vô hình. Nếu không có nó thì tất cả những hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao cũng sẽ không giữ được".