Sự kiện

Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024”

H.Ng 21/05/2024 - 16:58

Công ty Dai-ichi Việt Nam vừa nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024 - Top 10 ASEAN Typical Enterprises 2024” tại lễ công bố trao giải ASEAN Award 2024.

ASEAN Award được tổ chức thường niên từ năm 2018 nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong việc đổi mới sáng tạo, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, an sinh xã hội và sự thịnh vượng chung của khu vực cũng như xây dựng mối quan hệ hữu nghị đoàn kết trong khối ASEAN.

dai-2.jpg

Đây là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của công ty trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội cho người dân và cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 17 năm qua.

Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt 4 lĩnh vực, gồm: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng.

dai.jpg

Trước đó, tháng 4/2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã được trao danh hiệu “Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam Đặng Hồng Hải nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh nghiệp vì quyền lợi người tiêu dùng.

Công ty cũng đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO