B2B monthly

Đa khoa Pháp Anh: Sức khỏe của khách hàng như chính sức khỏe của mình

Nhật Hưng 06/05/2024 13:54

Thành lập năm 2013, Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là một trong những đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín tại TP.HCM. Phòng khám đã đầu tư cho hệ thống y tế với những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh viện để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp. Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ y tế đa khoa chất lượng cao, bao gồm: khám tổng quát, khám chuyên khoa, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em và phụ nữ mang thai...

6f3a7825.jpg

Ngoài ra, Pháp Anh còn cam kết cung cấp các dịch vụ khám và điều trị theo quy trình chuẩn mực, đảm bảo tính chính xác và kết quả tối ưu. Không chỉ dừng lại ở chăm sóc sức khỏe cá nhân, Phòng khám Đa khoa Pháp Anh luôn nỗ lực đáp ứng và cung cấp các dịch vụ y tế hàng đầu cho các doanh nghiệp, trường học... để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển bền vững của toàn thể cộng đồng.

Tầm nhìn trở thành một trung tâm sức khỏe đáng tin cậy và nâng cao chất lượng sức khỏe cộng đồng, Pháp Anh liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ thuật y học tiên tiến, thông qua việc hợp tác chuyên môn với các bệnh viện đầu ngành.

3.jpg

"Thời gian tới, Pháp Anh sẽ nỗ lực hơn nữa, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình giữ gìn, bảo vệ sức khỏe, đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và xem sức khỏe của khách hàng như chính sức khỏe của mình", đại diện Pháp Anh khẳng định.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHÁP ANH

- Địa chỉ: 222-224-226 Nguyễn Duy Dương, phường 4, quận 10, TP.HCM.
- Email: dkphapanh@gmail.com
- Hotline: 0906 843 118 | 1900 636 51
- Website: phongkhamphapanh.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Đa khoa Pháp Anh: Sức khỏe của khách hàng như chính sức khỏe của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO