Xu hướng

Cuối tuần đến siêu thi học vẽ tranh, trồng cây và nghe nhạc

Nguyễn Hồng 04/11/2023 8:00

Nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn đã thu hút giới trẻ đến hệ thống các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra vào những ngày cuối tuần.

Thứ 7 tuần này, thay vì đi cà phê cùng bạn, Ngọc Hà - sinh viên trường y tại quận 5, ghé vào một siêu thị Co.opmart gần trường học. Khác với khách hàng đến siêu thị để mua sắm, bạn trẻ này dùng trọn một ngày ở Co.opmart để tận hưởng ngày cuối tuần.

hinh-1-2-.jpg
Các bạn trẻ háo hức đến Co.opmart check in và nhận quà

Ngọc Hà hào hứng kể: “Co.opmart dạo này vui lắm, tổ chức các chương trình rất trẻ trung, hot lắm. Có photobooth hồng đẹp mắt, ai là tín đồ của “hắc hồng” thì đến đây check-in nhận quà. Rồi có workshop cùng nhau trang trí túi vải và trồng cây. Mệt thì ghé khu ăn uống của siêu thị nghỉ ngơi cho lại sức, để tối nghe nhạc acoustic. Chill hết nấc”.

hinh-2-2-(1).jpg
Co.opmart Co.opXtra ngày càng thu hút khách hàng trẻ

Những hoạt động bạn trẻ háo hức tham gia nói trên là một chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Tri ân từ trái tim” đang diễn ra tại các Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc từ nay đến hết 15/1/2023.

hinh-3-2-.jpg
- Thượng đế nhí thích thú tham gia workshop vẽ tranh, trồng cây

“Nhắc đến siêu thị, thường hay nghĩ đến đối tượng khách hàng là những người từ 25 tuổi trở lên và đã có gia đình. Chúng tôi đang thực hiện đa dạng hóa, số hóa các hoạt động, từ đó thu hút phân khúc khách hàng trẻ và mở rộng tệp khách hàng”, đại diện Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart, Co.opXtra chia sẻ) chia sẻ.

hinh-4-1-.jpg
Với các bạn trẻ, siêu thị không chỉ mua sắm mà còn là nơi thư giãn giải trí

“Nhắm vào phân khúc khách hàng gen Z là chiến lược khôn ngoan của nhà kinh doanh. Nhắc nhớ tên thương hiệu với gen Z ngay bây giờ thì khi trưởng thành và trở thành lực lượng lao động chính của xã hội, thế hệ gen Z sẽ lựa chọn sản phẩm của các bạn để tiêu dùng”, một chuyên gia truyền thông phân tích.

hinh-5-1-.jpg
- Đến Co.opmart "chill nhạc" vào những ngày cuối tuần

Chương trình “Tri ân từ trái tim” là chương trình khuyến mãi lớn diễn ra tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.op Online trên toàn quốc.

Trong 21 ngày, chuỗi các hệ thống bán lẻ của đơn vị này tổ chức đồng loạt các chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm, tặng khách hàng hơn 21.000 phần quà, tặng 210.000 điểm thưởng cho khách hàng thành viên, sản phẩm đồng giá chỉ từ 11.000 đồng trở lên,ưu đãi càng đậm vào những ngày cuối tuần…

hinh-6.jpg
Các bé thích thú vẻ tranh

Đây là chương trình thể hiện sự tri ân một cách trang trọng và chân thành nhất đến những khách hàng thân thương đã tin yêu ủng hộ hệ thống bán lẻ Saigon Co.op trong nhiều năm qua.

Từ nay đến ngày 15/11, chương trình “Tri ân từ trái tim” tiếp tục diễn ra với các hoạt động:

- Deal hot thành viên - Đặc quyền riêng bạn: Khách hàng thành viên khi mua sắm các mặt hàng đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng, hóa phẩm, thực phẩm công nghệ sẽ được hưởng các mức khuyến mãi dành riêng cho từng cấp độ thẻ.

- Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần (trong các ngày 3, 4, 5/11): mua hàng với hoá đơn trên 400.000 đồng sẽ được mua các sản phẩm giá “siêu hời” gồm mì trộng Kokomi 5 gói x134g chỉ 15.000 đồng/5 gói, giấy vệ sinh Bless You Lamour 3 lớp 2 cuộn x5 chỉ 79.000 đồng/lốc, nước giặt Lix matic hương nước hoa 3.6kg chỉ có 99.900 đồng/chai, nước xả Donwy chống khuẩn nắng mai túi 4L chỉ có 185.000 đồng/túi…

- Tri ân thầy cô - Quà tặng trao tay: Giảm giá đến 50% các sản phẩm dành tặng thầy cô như các hộp quà sữa tắm, dầu gội, dầu xả của các thương hiệu Double Rich, Enchanteur, Gervenne, Olive, Dove với giá chỉ từ 59.900 đồng đến 175.900 đồng, bình và ly giữ nhiệt Lock & Lock giảm 50%, bộ bàn ăn sứ Minh Long 9 món giảm 20% còn 571.500 đồng /bộ, máy sấy tóc Sunhouse 1.500W giảm 30% còn 279.000 đồng/cái, áo sơ mi và quần tây nam Novelty giảm 30%, áo dài nữ TK Fashion giảm 40%.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, từ nay đến hết 20/11, khách hàng thành viên của Saigon Co.op là giáo viên sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng khi mua hàng từ 400.000 đồng và nhận ngay 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ khi có sinh nhật vào ngày 20/11.

- Hôm nay thứ mấy - Thưởng điểm từng ấy: Khách hàng thành viên có thẻ bạc, vàng, bạch kim khi mua hàng vào các thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần sẽ được tặng điểm thưởng từ 20-50 tương ứng.

- Vòng quay triệu phú - Ngàn quà tri ân: vào các ngày 11-12/11, khách hàng đồng, bạc, vàng, bạch kim mua hàng với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ nhận được một phần quà, hóa đơn từ 1.000.000 đồng sẽ nhận được 2 phần quà.

- Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng: Khách hàng đồng, bạc, vàng, bạch kim khi mua sản phẩm của các nhà cung cấp tham gia chương trình, khách hàng được tặng thêm điểm thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuối tuần đến siêu thi học vẽ tranh, trồng cây và nghe nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO