Bộ công cụ được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex, bao gồm các chương trọng điểm: Thương hiệu nên “sống” như thế nào trong thời Covid-19?, Bài học chiến lược tiếp thị truyền thông nhìn từ hành động của các thương hiệu lớn trên thế giới và tại Việt Nam, “Kim chỉ nam” cho marketing thích ứng trong thời Covid-19, Sự chuyển dịch về hành vi tiêu dùng và sự tăng trưởng của các ngành hàng, Sự chuyển dịch về chiến lược kênh trong tiếp thị truyền thông trong mùa Covid-19. Dự đoán tình hình hậu Covid-19 và các chiến lược đề nghị, lời khuyên cho các nhà lãnh đạo trong thời Covid-19.
Với sự quan tâm và khả năng tiếp cận được nhiều nguồn thông tin đa dạng, kịp thời liên quan đến toàn cảnh ngành tiếp thị truyền thông trong bối cảnh Covid-19, Golden Communication Group sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam và các lao động trong ngành vượt qua trong giai đoạn khó khăn này, lên kế hoạch cho sự bùng nổ phát triển hơn nữa sau đại dịch.
Có thể xem thêm các bí quyết về marketing và truyền thông với các chuyên gia trong ngành truyền thông, bộ công cụ cho chiến lược marketing và truyền thông tại https://www.facebook.com/GoldenAdGroup/.