Sự kiện doanh nghiệp

COTTI COFFEE chính thức có mặt tại TP.HCM

Hoàng Dung 12/12/2023 - 17:13

Vừa qua, COTTI COFFEE chính thức “trình làng” và khai trương các cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, hứa hẹn mang đến cho những tín đồ cà phê những trải nghiệm mới thật đáng nhớ.

COTTI COFFEE chính thức có mặt tại TP.HCM với những cửa hàng vừa khai trương tại trung tâm thương mại PEARL PLAZA (số 651A, đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh), tòa nhà HADO AIRPORT BUILDING (Số 2, đường Hồng Hà, phường 02, quận Tân Bình) và Đại học Sài Gòn (Số 51, đường Nguyễn Trãi, phường 02, Quận 5).

image_20231212103640.jpg
Cửa hàng COTTI COFFEE tại PEARL PLAZA

COTTI COFFEE là thương hiệu chuỗi cà phê lớn thứ tư trên thế giới, và là nhà tài trợ toàn cầu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Từ khi thành lập, COTTI có hơn 6,400 cửa hàng tại hơn 330 thành phố, ở 28 quốc gia trên toàn cầu. Suốt hành trình phát triển không ngừng nghỉ, COTTI luôn giữ vững sứ mệnh “Giúp khách hàng thoải mái tận hưởng lối sống cà phê” với phương châm “MORE COZY, MORE YOUNGER”. Bên cạnh đó, COTTI cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, chi phí hợp lý, tiện lợi cùng phong cách trẻ trung - thời thượng.

z4966997458894_a45b34d0a99afa175efe5d9acb8ab6b7.jpg
COTTI COFFEE là nhà tài trợ toàn cầu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina

COTTI COFFEE chọn lọc 100% hạt cà phê Arabica chất lượng cao, trong đó hạt cà phê Sirius đạt Giải thưởng Bạch kim Cà phê Quốc tế IIAC 2023 và Giải Vàng là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, giá của COTTI COFFEE vẫn duy trì sức hấp dẫn trên thị trường, đáp ứng mục tiêu "Chất lượng cao, giá phải chăng".

Tại COTTI COFFEE, khách hàng có thể nếm thử nhiều hương vị cà phê độc đáo. Ví dụ loại cổ điển đậm đà như Americano, Latte, Cappuccino,… hay các dòng thức uống mới như Sữa dừa Latte, Sữa yến mạch Latte, Pampas Blue Coconut Latte, Dòng sản phẩm Bưởi hồng đá xay và Sữa gạo Star. Đặc biệt là các loại đồ uống giới hạn ra mắt tại Việt Nam, như dòng sản phẩm "Pampas", gồm trà sữa Pampas, latte dừa Pampas, Pampas Blue hoa nhài latte và trà hạt sen. Tất cả những thức uống trên được kết hợp đầy mê hoặc giữa thương hiệu COTTI COFFEE và hương vị Việt Nam, có thể chạm đến khẩu vị những tín đồ đam mê mãnh liệt với cà phê.

image_20231212103646.jpg
COTTI COFFEE - cái tên chưa bao giờ ngừng hot với tín đồ cà phê

Ngoài hương vị độc đáo, COTTI COFFEE còn thu hút sự chú ý của thị trường nhờ ứng dụng công nghệ. Cụ thể, khách hàng chỉ cần tải app của COTTI COFFEE, là dễ dàng đặt đồ uống trên điện thoại di động, đồng thời có thể đến cửa hàng nhận thức uống nhanh chóng theo thời gian hoàn thành do ứng dụng nhắc nhở. Ứng dụng này cũng thường xuyên gửi phiếu giảm giá và nhiều phần quà khác nhau, giúp khách hàng tận hưởng các lựa chọn ngon miệng với giá cả phải chăng.

z4967000219251_5bb8ad58aeaa857c0fd85a503dae3b4e.jpg
COTTI COFFEE APP luôn có nhiều khuyến mãi cho khách hàng

Trong thời gian khuyến mãi khai trương, tín đồ yêu cà phê Việt được hưởng mức giá đặc biệt 29.000 đồng cho tất cả đồ uống và 19.000 đồng cho cà phê Americano. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia hoạt động "Mời uống cà phê với giá 0 đồng", áp dụng cho khách hàng đầu tiên bất cứ lúc nào đến cửa hàng . Bằng cách mời bạn bè đăng ký và đặt hàng thông qua ứng dụng “Cotti Coffee APP”, bạn cũng có cơ hội uống cà phê miễn phí. Càng nhiều lời mời, bạn càng nhận được nhiều quà. Đặc biệt, ứng dụng “Cotti Coffee APP” sẽ tiếp tục ra mắt nhiều ưu đãi dành cho khách hàng có các phản hồi hữu ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
COTTI COFFEE chính thức có mặt tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO