Sự kiện

K Coffee khai trương cửa hàng thứ 6 tại quận 7

Bích Ngọc 19/11/2023 16:40

Ngày 19/10, K Coffee đã khai trương cửa hàng K Coffee thứ 6 tại số 4 Đào Trí, Phú Thuận, quận 7. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của K Coffee hoạt động theo mô hình “shop - in - shop”.

“Shop - in - shop” - định nghĩa không còn mới đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Mô hình kinh doanh này đã thu hút được nhiều “ông lớn” tham gia. Dù có sự thành công, nhưng nhiều thương hiệu cũng lao đao khi tham gia kinh doanh chuỗi bán lẻ trong hệ thống siêu thị lớn.

ps2.jpg

Khi được hỏi về “nước cờ shop - in - shop” có phần mạo hiểm này, ông Huỳnh Bảo Thuần - CEO Phúc Sinh Consumer cho biết, K Coffee Phúc Sinh đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản tiêu, cà phê.

ps3.jpg

“Những năm gần đây, chúng tôi cũng hợp tác phân phối và kinh doanh bán lẻ tại Mỹ, Canada, các thị trường lớn như châu Âu... Trong quá trình xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng hiện tại, chúng tôi đã tích lũy đủ tiềm lực để hạ một nước cờ lớn hơn. Tham vọng của K Coffee là mở rộng 300 quán K Coffee tại Việt Nam trong năm 2024. Ngoài ra, có nhiều đối tác đã liên hệ với K Coffee để thảo luận về vấn đề nhượng quyền và mở rộng thương hiệu tại thị trường nước ngoài”, ông Thuần chia sẻ.

Nằm trong hệ thống siêu thị trên đường Đào Trí (Lô ABL1- 5 Saigon Riverside Complex) cửa hàng K Coffee thứ 6 này được kỳ vọng sẽ là lá cờ đầu giúp thương hiệu khởi động chiến lược phủ sóng chuỗi cửa hàng cà phê trên toàn quốc.

ps5.jpg

Được biết, không chỉ kinh doanh bán lẻ các sản phẩm cà phê, tiêu, thương hiệu Phúc Sinh còn sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê K Coffee toạ lạc ở những vị trí đắc địa tại TP.HCM. K Coffee đã tạo ấn tượng với nhiều khách hàng bởi tuyên ngôn “cà phê nguyên chất 100% vị tự nhiên”.

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh đã trăn trở rất nhiều về thực trạng cà phê trộn đậu bắp, đậu nành... Theo ông Thông, thói quen và sự dễ dãi với ly cà phê không rõ nguồn gốc đã khiến phần đông người tiêu dùng lầm tưởng về định nghĩa cà phê ngon. Nhiều người nghĩ rằng, cà phê phải có màu đen, sánh đặc mà không biết rằng, cà phê nguyên chất có màu nâu hổ phách, thơm nhẹ và không hề có độ sánh của tinh bột.

ps4(1).jpg

Nhận thức được vấn đề này, ông Thông đã dành nhiều tâm huyết để giải bài toán cà phê Việt từ gốc đến ngọn, thông qua việc ông hợp tác với các nông hộ tại Sơn La, Đắk Lắk... để tạo nên những vùng trồng bền vững, khởi công xây dựng hệ thống nhà máy hiện đại với dây chuyền chế biến ướt, rang xay, đóng gói riêng biệt...

ps1.jpg

Chính sự chủ động, kiểm soát được chất lượng từ đầu vào cho đến đầu ra, các sản phẩm cà phê của K Coffee đều đạt được những chứng nhận quốc tế như: RA, BRC... Ly cà phê sạch, nguyên chất 100% của K Coffee đã góp phần khẳng định định nghĩa về “cà phê ngon” tại Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
K Coffee khai trương cửa hàng thứ 6 tại quận 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO