Signify dẫn đầu thị trường chiếu sáng với giải pháp phát triển bền vững

H.D| 04/11/2022 00:00

Tại buổi tọa đàm “Công nghệ chiếu sáng hướng đến giải pháp bền vững” ngày 2/11, Signify đã giới thiệu những cột mốc nổi bật của mình trong năm 2022. Đồng thời, Signify cũng công bố một số công nghệ và giải pháp chiếu sáng thông minh mới hướng đến phát triển bền vững của ngành chiếu sáng.

Trong lĩnh vực chiếu sáng cho nông nghiệp, Signify cùng với Công ty Nghiên cứu và sản xuất tôm giống chất lượng cao ShrimpVet đã công bố kết quả hợp tác nghiên cứu về tác động của ánh sáng nhân tạo đối với sự phát triển của tôm nuôi và ra mắt giải pháp chiếu sáng cho nuôi trồng thủy sản Philips LED Aqua-lighting. Trong lĩnh vực chiếu sáng dân dụng, ngoài việc mở rộng danh mục sản phẩm đèn EyeComfort và đèn cho nhà thông minh WiZ, Philips Hue, Signify đã ra mắt thương hiệu chiếu sáng mới EcoLink. Trong lĩnh vực chiếu sáng chuyên dụng, Signify đã khởi động hàng loạt dự án chiếu sáng đô thị và mỹ thuật kiến trúc quy mô lớn, sử dụng đèn LED và nền tảng kết nối thông minh Interact.

Bộ sưu tập đèn in 3D thả trần Coastal Breeze đoạt giải thưởng IDEA

Bộ sưu tập đèn in 3D thả trần Coastal Breeze đoạt giải thưởng IDEA

Tại sự kiện, Singnify đã giới thiệu một số giải pháp chiếu sáng mới là công nghệ đèn in 3D và Interact IoT. Công nghệ đèn in 3D cho phép khách hàng tự thiết kế kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của đèn tùy theo nhu cầu. Sau đó, đèn sẽ được sản xuất nhanh theo công nghệ in 3D. Bằng cách này, sản phẩm sẽ chỉ được sản xuất khi có yêu cầu, hạn chế chi phí lưu kho và tối ưu hiệu quả sản xuất. 

Interact IoT là một nền tảng đám mây, có thể mở rộng quy mô và có tính bảo mật cao, hoạt động như một trung tâm thu nhận thông tin, kết nối, giám sát, và điều hành tất cả mọi hoạt động của hệ thống chiếu sáng IoT. Signify đã phát triển và tích hợp Interact vào các hệ thống chiếu sáng Philips LED dành cho thành phố thông minh, văn phòng, nhà máy, khu thể thao…, giúp đô thị và doanh nghiệp tận dụng chiếu sáng thông minh để cải thiện chất lượng sáng và giảm thiểu chi phí vận hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Signify dẫn đầu thị trường chiếu sáng với giải pháp phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO