Tổ chức sự kiện trực tuyến qua BVOTE

Q Thư| 21/04/2020 06:36

Apex và Bytesoft hợp tác triển khai ứng dụng công nghệ BVOTE, mang đến giải pháp mới trong ngành tổ chức sự kiện thời Covid-19, đặc biệt là kỳ họp đại hội cổ đông đang dành nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp hiện nay.

Tổ chức sự kiện trực tuyến qua BVOTE

Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên là một trong những sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp cổ phần. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp trên sàn chứng khoán đang phải đau đầu trước kỳ họp ĐHCĐ thường niên phải đẩy lùi thời gian tổ chức. Việc trì hoãn này chỉ là biện pháp tạm thời, nếu tình hình này còn tiếp diễn thì doanh nghiệp phải tìm ra phương án tối ưu để có thể tổ chức cuộc họp. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp lớn đã bắt đầu chuyển đổi hình thức mới cho kỳ ĐHCĐ trong thời đại 4.0 bằng hình thức đại hội cổ đông trực tuyến. 

Với thế mạnh của Apex về thiết bị, ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng sự tư vấn, ý tưởng sáng tạo, thi công và tổ chức mọi loại hình sự kiện từ offline đến online, mang trải nghiệm như thật vào trong từng sự kiện nhưng vẫn đảm bảo yếu tố mới lạ, truyền cảm hứng, những số liệu báo cáo được chuyển thể thành video sinh động, cùng ánh sáng, ứng dụng hệ thống phần mềm hiện đại, đường truyền ổn định, đảm bảo tính bảo mật cho người tham gia, đặc biệt là trên nền tảng BVOTE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổ chức sự kiện trực tuyến qua BVOTE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO