Những món quà dễ thương dành cho bạn gái

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 05/03/2017 05:35

Ở thời hiện đại, các sản phẩm công nghệ số được nhiều người chọn làm quà tặng. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn món quà gì, bạn nên tham khảo vài sản phẩm dưới đây.

Những món quà dễ thương dành cho bạn gái

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã đến rất gần và đây là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ của họ qua những món quà đầy ý nghĩa.

Đọc E-paper

Ở thời hiện đại, các sản phẩm công nghệ số được nhiều người chọn làm quà tặng. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn món quà gì, bạn nên tham khảo vài sản phẩm dưới đây.

Asus ZenBook 3 UX390UA

Với độ mỏng chỉ 11,9mm và nặng chỉ 910g, cùng những vòng tròn đồng tâm trên vỏ máy toàn bộ bằng kim loại nguyên khối, với ba màu sắc thời trang: xanh hoàng gia (royal blue), vàng hồng (rose gold) và xám thạch anh (quartz gray) sẽ là món quà đầy tinh tế.

ZenBook 3 được chế tác từ hợp kim nhôm chuẩn hàng không vũ trụ, vật liệu cao cấp cứng hơn 50% so với những laptop thông thường. Máy có cấu hình mạnh mẽ: bộ xử lý lõi kép Intel Core i7-7500U xung nhịp 2,9GHz, RAM DDR3 16GB, ổ cứng SSD PCIe 500GB, màn hình 12,5 inch Full HD.

Đặc biệt, pin có thể đạt nhanh 60% mức dung lượng chỉ trong 49 phút cắm sạc và bảo mật vân tay tích hợp ngay trên touchpad. Ấn tượng hơn, ZenBook 3 còn tích hợp đến 4 loa Harman Kardon kết hợp cùng công nghệ âm thanh SonicMaster mang đến không gian âm thanh chất lượng cao cho nhu cầu giải trí.

Giá bán: 39,9 triệu đồng

JBL Charge 3

Món quà nhỏ này giúp cho các cô gái mang không gian âm nhạc đi khắp nơi. Loa được trang bị pin 6.000mAh, cho phép nghe nhạc lên đến 20 giờ và có thể sạc điện cho điện thoại hay iPad.

Ấn tượng hơn, chủ nhân có thể thưởng thức âm nhạc với Charge 3 bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, kể cả dưới trời mưa tầm tã vì khả năng chống nước của máy đạt tới mức IPX7, lại còn thêm lớp vải cao cấp bền bỉ cùng lớp vỏ gồ ghề độc đáo.

Đặc biệt, công nghệ SoundClear được tích hợp trên micro để ngăn chặn tiếng ồn và tiếng vọng. Khi nhấn nút trên loa, chủ nhân sẽ cảm thấy hài lòng với âm thanh đàm thoại rõ ràng. Có thể sử dụng dây liên kết để tăng thêm hiệu suất khi kết nối nhiều loa với nhau.

Thích hợp cho nhiều phong cách âm nhạc khác nhau và nhờ kết nối Bluetooth không dây tiện lợi, loa có thể liên kết với ba chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng để thưởng thức âm nhạc. Người dùng có thể chọn loa mang một trong nhiều màu thời trang như đỏ, đen, xám nhạt, xanh dương đậm, xanh lam.

Giá bán: 3,9 triệu đồng

Sony Alpha A6500

Nhỏ gọn, linh hoạt và chuyên nghiệp, máy ảnh Alpha A6500 giúp người dùng thỏa sức tạo nên những tác phẩm nghệ thuật, cả hình ảnh lẫn phim.

Được đánh giá là cao cấp nhất trong dòng mirrorless cảm biến Crop của Sony, máy được trang bị bộ cảm biến 24,2MP Exmor CMOS và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X, cho phép tạo hình ảnh rõ nét trong phạm vi độ nhạy tiêu chuẩn lên đến ISO 51.200, có khả năng quay phim 4K30 và Full HD 1.080p, tốc độ 120 khung hình/giây.

Điểm cộng lớn là hệ thống chống rung năm trục lần đầu tiên được trang bị cho sản phẩm thuộc dòng máy cảm biến APS-C của Sony. Hệ thống này giúp quay video ổn định hơn, đồng thời hỗ trợ chống rung khi chụp thiếu sáng với tốc độ màn trập chậm.

Không chỉ vậy, sự kết hợp giữa bộ cảm biến và bộ xử lý hình ảnh của Alpha A6500 còn mang lại khả năng 4D FOCUS, bao gồm 425 điểm lấy nét theo pha và 169 điểm lấy nét khu vực tương phản. Vì vậy, máy có khả năng lấy nét nhanh chóng và chính xác. Việc lấy nét tự động khi chụp các đối tượng chuyển động cũng rất tuyệt vời.

Ngoài ra, máy được tích hợp kết nối wifi với NFC, giúp người dùng thuận tiện trong việc chia sẻ hình ảnh trực tuyến.

Giá thân máy: 30 triệu đồng

Benro MK10

Đây là món quà dễ thương dành cho những người thích chụp ảnh bằng smartphone. Gậy chụp ảnh đa năng do Benro cung cấp có bộ điều khiển Bluetooth tương thích với cả hệ điều hành iOs lẫn Android, khoảng cách chụp lên tới 10m.

MK10 có khả năng kéo dài trục từ 180 đến 850cm và có đầu tròn xoay được để thay đổi vị trí của smartphone, cho phép quay phim hay chụp ảnh dưới nhiều góc đa dạng. Bên cạnh đó, gá kẹp điện thoại của cây gậy này có lớp đệm cao su, giúp giữ chắc và không làm trầy điện thoại, phù hợp với những điện thoại có chiều rộng từ 48 đến 100mm.

Đặc biệt, MK10 không chỉ giúp người dùng tự chụp ảnh bằng camera trước, mà còn có khả năng đứng vững trên chạc 3 chân, nhờ đó người dùng sử dụng camera sau của điện thoại để chụp ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp. Gậy còn có thêm phụ kiện để gắn camera hành trình, có thể sử dụng với loại camera Gopro Hero như một tripod hay gậy selfie.

Giá bán: 400.000 đồng

>Quà tặng công nghệ dịp cuối năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những món quà dễ thương dành cho bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO