Những mẫu loa không dây siêu trầm của Bose

DNSGCT| 27/12/2015 06:37

Những chiếc loa siêu trầm không dây của Bose mang đến không gian âm nhạc du dương cho bạn.

Những mẫu loa không dây siêu trầm của Bose

Những chiếc loa không dây gọn nhẹ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo đang định hình xu hướng nghe nhạc tương lai trong các gia đình.

Hãng âm thanh lừng danh của Mỹ – Bose đã công bố trở lại Việt Nam và lần đầu tiên cho ra mắt thế hệ loa không dây SoundTouch tích hợp cả Bluetooth và wifi. Với những tính năng đột phá và thiết kế gọn nhẹ, hợp thời trang, cùng với chất lượng âm thanh hoàn hảo, thế hệ loa không dây của Bose được xem là người tiên phong cho xu hướng nghe nhạc trong tương lai của các gia đình.
Trải nghiệm âm nhạc wifi mới cùng SoundTouch

Thế hệ loa SoundTouch mới của Bose được tích hợp cả Bluetooth và wifi, đây là điểm khác biệt và là một bước tiến vượt bậc của dòng loa SoundTouch.Kết nối wifi đem lại một trải nghiệm nghe nhạc không dây tại nhà vô cùng tiện lợi và thú vị, vốn vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người dùng tại Việt Nam.

loa bose không dây doanhnhansaigon
Điều chỉnh hệ thống loa SoundTouch trong nhà thông qua ứng dụng SoundTouch app

Điểm thú vị đầu tiên với trải nghiệm âm nhạc wifi chính là khả năng chơi nhạc đa vùng. Với mạng wifi trong nhà, bạn có thể xây dựng một hệ thống âm thanh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình rất đơn giản bằng cách bố trí nhiều loa SoundTouch khắp nơi trong nhà và kết nối chúng lại với nhau thông qua kết nối wifi.

Sau đó, với ứng dụng SoundTouch app được cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng, bạn có thể điều chỉnh để toàn bộ ngôi nhà của mình ngập tràn âm nhạc, hoặc điều chỉnh những bài hát khác nhau trong từng căn phòng khác nhau tùy theo nhu cầu thưởng thức của từng thành viên trong nhà. Đây quả thật là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn nhất định phải thử!

Không dừng lại ở đó, kết nối wifi giúp bạn nghe nhạc dễ dàng với các dịch vụ streaming music. Streaming music được xem là tương lai của nhạc số vì nó có rất nhiều ưu thế: thay vì phải chờ đợi tải nhạc về, bạn có thể lựa chọn và nghe hàng triệu bài hát khác nhau trực tuyến thông qua các dịch vụ âm nhạc như Spotify, hay lựa chọn từ hàng ngàn kênh radio khác nhau trên toàn cầu. Với ứng dụng SoundTouch app, bạn có thể trải nghiệm nghe nhạc với streaming music một cách dễ dàng, và có thể thiết lập sẵn sáu kênh nhạc theo sở thích cá nhân và thay đổi bất kỳ khi nào bạn muốn.

Loa không dây SoundTouch 10 hoàn toàn mới doanhnhansaigon
Loa không dây SoundTouch 10 hoàn toàn mới

Và tất nhiên, loa không dây SoundTouch được kết nối Bluetooth – vốn là một trong những tiện ích quen thuộc trên nhiều dòng loa không dây hiện nay. Bạn có thể phát bất kỳ bài hát, danh sách nhạc, dịch vụ âm nhạc hay các nguồn khác như YouTube trực tiếp từ điện thoại, máy tính bảng hay laptop của mình.

Nghe những bản nhạc yêu thích chỉ với một nút chạm

Đôi khi bạn không muốn dùng đến điện thoại, máy tính bảng để lựa chọn bài hát và nghe nhạc.Với phương châm kiến tạo mọi thứ dựa trên sự đơn giản, Bose đã thiết kế sáu nút đặt kênh trên mọi hệ thống loa SoundTouch giúp bạn nghe nhạc nhanh chóng hơn rất nhiều. Chỉ cần cài đặt sẵn các nút tới những dịch vụ âm nhạc trực tuyến, các kênh radio hay thậm chí những bản nhạc lưu trữ trên máy tính của bạn, sau đó chỉ đơn giản nhấn chọn nút đã cài đặt trên thân loa hay trên thiết bị điều khiển từ xa đi kèm và thưởng thức.

Với sáu nút đặt kênh, bạn dễ dàng nghe nhạc chỉ với một cái chạm

Chất lượng âm nhạc không dây vượt trội

Những hệ thống âm nhạc không dây thường phải hy sinh chất lượng âm thanh nhưng với loa SoundTouch của Bose, bạn không phải lo lắng về điều này. Với triết lý kinh doanh chú trọng vào đầu tư và nghiên cứu, Bose đang làm chủ hơn 2.200 bằng sáng chế và các công nghệ âm thanh độc quyền như Acoustimass Technology, Acoustic Noise Cancellation, Acoustic Waveguide Technology…, các dòng loa không dây của Bose luôn mang lại chất lượng âm thanh sâu trầm, mạnh mẽ làm mê hoặc ngay cả những tín đồ âm thanh kỹ tính nhất.

loa bose không dây doanhnhansaigon

Trong số các loa không dây SoundTouch mới được tung ra, nổi bật nhất là loa SoundTouch 10. Nhờ kết hợp công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số của Bose với củ loa Unidome thế hệ mới và màng loa dao động lớn nhất so với mọi củ loa cùng kích thước trong lịch sử của Bose, âm thanh của loa SoundTouch 10 rõ ràng, sâu trầm và lớn hơn bất kỳ loa nào cùng có kích thước trên thị trường.

Với khả năng kết nối không dây đơn giản và các nguồn nhạc cực kỳ phong phú, bộ ba loa không dây SoundTouch mới sẽ mang thế giới nhạc số đến mọi căn phòng trong nhà bạn.

>Loa ngoài Jabra Speaker 810 cho phòng họp rộng

>Top 8 loa ngoài tốt nhất cho iPhone

>Tai nghe kiêm loa ngoài

>5 loa bluetooth siêu sao cho người dùng thích "xê dịch"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những mẫu loa không dây siêu trầm của Bose
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO