Máy nghe nhạc hifi - món quà lý tưởng cho người yêu nhạc

KHẢI MINH tổng hợp/DNSGCT| 01/06/2017 03:28

Đó là Aune M1s, FiiO X5 Gen 3...

Máy nghe nhạc hifi - món quà lý tưởng cho người yêu nhạc

Mang lại âm thanh trung thực với chất lượng cao cùng thiết kế mang phong cách thời thượng, thiết bị nghe nhạc hifi đời mới có thiết kế nhỏ nhắn, nhẹ và vừa tay cùng phần cứng mạnh mẽ, xứng đáng là món quà dành cho những người có nhu cầu thưởng thức âm nhạc tinh tế.

Đọc E-paper

Aune M1s

Được xem là máy nghe nhạc hifi đáng giá, Aune M1s có phần vỏ được làm từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối và có ngõ ra cân bằng âm thanh 2,5mm mà trước đây chỉ có ở những máy cao cấp. Cổng 2,5mm này phát huy được tối đa sức mạnh của máy và cả tai nghe, chất âm tuyệt hơn nhiều so với cổng 3,5mm unbalance thông thường.

Mặt trước của máy có màn hình hiển thị IPS 2,4 inch cùng những nút điều khiển ở bên dưới. Máy sử dụng chip DAC ESS9018K2M để giải mã nhạc 32 bit/384kHz, hỗ trợ cả định dạng nhạc số chất lượng cao nhất hiện nay (lên tới DSD128).

Máy còn được hỗ trợ những định dạng nhạc phổ biến như FLAC, APE, DFF, ISO hay M4A, AAC, MP3. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là M1s không cung cấp các tùy chọn thay đổi EQ, mà thay vào đó là 3 bộ lọc âm thanh, gồm Fast, Slow và MP.

Một điểm trừ khác là máy không có bộ nhớ trong, nhưng dù sao thì khe thẻ nhớ được hỗ trợ lên đến 128GB vẫn cho phép người dùng lưu trữ nhạc Hi-Res một cách thoải mái. Sản phẩm này được xem là sự lựa chọn tốt cho những người mới bước vào thế giới hifi.

Giá bán: 5,5 triệu đồng

FiiO X5 Gen 3

Là phiên bản thứ 3 của máy nghe nhạc FiiO X5, Gen 3 được nâng cấp toàn bộ từ ngoại hình đến phần cứng bên trong. Sở hữu hình dáng khá vuông vức, lại có những đường vát cạnh cách điệu cùng nút điều khiển âm lượng bên hông nên chiếc máy này đã vinh dự nhận được giải thưởng iF Design Award 2017 Winner.

X5 Gen 3 được trang bị màn hình cảm ứng hoàn toàn, rộng 4 inch, được tích hợp một cặp chip DAC AKM AK4490 để giải mã nhạc 32 bit/384kHz và thậm chí cả DSD mà không cần chuyển qua dạng PCM.

Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ xử lý âm thanh Velvet Sound độc quyền của AKM, giúp giảm méo tiếng và cho nền âm sạch hơn. Máy hỗ trợ kết nối wifi và Bluetooth, có bộ nhớ trong 32GB và hai khe thẻ nhớ 256GB, nâng tổng dung lượng lên tới 544GB, đủ cho người dùng “mang cả kho âm nhạc lên máy”.

Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 và được tích hợp chế độ nghe nhạc chỉ tập trung vào tính năng duy nhất là chơi nhạc. Thêm một tính năng đáng ghi điểm cho X5 Gen 3 là khả năng sạc nhanh, sạc đầy pin chỉ trong 2 giờ. Máy có 3 màu vỏ là xám, đen và đỏ.

Giá bán: 9 triệu đồng

Astell&Kern AK JR


Điểm nhấn của AK JR là thiết kế nhôm nguyên khối cùng nút điều chỉnh âm lượng được đặt ở phía sau, giúp chủ nhân thao tác một tay khá dễ dàng. Vì chỉ mỏng 8,9mm và nặng 93g nên máy dễ dàng bỏ túi để mang đi khắp nơi.

Sở hữu màn hình cảm ứng 3,1 inch, độ phân giải QVGA, hỗ trợ bộ nhớ trong 64GB và mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD 64GB, sản phẩm này có khả năng xử lý âm thanh Hi-Res 24 bit/192kHz và có thể đọc được nhiều định dạng âm thanh lossless phổ biến.

Khả năng giải mã DSD 2,8 MHz và đóng vai trò làm USB DAC với nguồn tín hiệu từ máy tính, cho phép máy mang đến tín hiệu âm thanh tốt hơn so với soundcard trên máy tính. Máy được hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, jack 3,5mm ở dạng unbalanced với trở kháng đầu ra 2 ohm.

Giá bán: 12,99 triệu đồng

iBasso DX200

Có thiết kế khá “hầm hố”, bên cạnh phải là núm chỉnh âm lượng vật lý 150 nấc, DX200 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip xử lý 8 nhân, bộ nhớ trong lên đến 64GB, màn hình IPS cảm ứng 4,2 inch, độ phân giải lên đến 1.280×768 (px), có thể chơi nhạc DSD512 và PCM 32 bit/384kHz. Một cặp DAC Sabre ES9028PRO được tích hợp để giải mã 32 bit/384kHz và chơi DSD trực tiếp.

DX200 tương thích với nhiều định dạng nhạc phổ biến hiện nay như Flac, wav, Ape, OGG, DFF, DXD… nhờ các cổng output 3,5mm unbalanced và 2,5mm balanced, chưa kể cổng line out 3,5mm.

Đặc biệt, nhờ khả năng nâng cấp model AMP, máy giúp người sử dụng dễ dàng nâng cấp hoặc thay đổi chất âm. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 64GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Giá bán: 19,9 triệu đồng

>MP3 chính thức "an nghỉ”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy nghe nhạc hifi - món quà lý tưởng cho người yêu nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO