Độc đáo và nhiều ưu đãi

P.V| 14/08/2020 01:54

Nhiều sản phẩm công nghệ mới như laptop, tủ lạnh, tủ chăm sóc quần áo, loa dùng trong gia đình kết nối TV... không chỉ phục vụ tiện ích cá nhân và gia đình mà còn cho người dùng nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ, đặc biệt nhiều ưu đãi hỗ trợ trong mùa dịch.

Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub

hitech-1-7550-1597378455.jpg

Với các tính năng như hiển thị thực phẩm có sẵn thông qua tính năng View Inside trên tủ lạnh hay trên chính chiếc điện thoại mọi lúc mọi nơi, tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm, ứng dụng Smart Recipes gợi ý hàng nghìn công thức nấu ăn có sẵn, dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh. 

Không chỉ quản lý thực phẩm thông minh, tự động nhắc nhở khi thực phẩm hết hạn, gợi ý món ăn dựa theo lượng thực phẩm có sẵn, tủ lạnh còn kết nối các thiết bị thông minh để giải trí, gắn kết gia đình ngay trong căn bếp. Với hơn 1.000 sản phẩm tương thích SmartThings, có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT, từ việc điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh; kiểm tra hệ thống camera trong và ngoài nhà đến các thiết bị gia dụng thông minh như chọn chế độ giặt và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy giặt. Với nhiều tùy chọn có sẵn, có thể thưởng thức âm nhạc từ các ứng dụng yêu thích, hoặc giải trí những bộ phim trên tủ lạnh.  Giá bán 59.900.500 đồng. Nếu mua trực tuyến giá ưu đãi 46.722.390 đồng, tặng điện thoại Samsung Galaxy Note 10 và giảm thêm 2.000.000 đồng.

Laptop ThinkBook Plus mới

hitech-4-7230-1597378455.jpg

Sở hữu màn hình FHD 13,3 inch và màn hình phụ e-Ink 10,8 inch cho phép sáng tạo dễ dàng với bút tích hợp Lenovo Precision Pen. Sở hữu các tính năng sáng tạo giúp người dùng tập trung trong cuộc họp khi chỉ nhận những thông báo chính như lịch họp, tin nhắn và email quan trọng trên màn hình ngoài, có thể ghi chú tức thời với bút Precision Pen tích hợp, đồng bộ nội dung với Microsoft OneNote, kiểm soát nhanh chóng các cuộc gọi VoIP với phím nóng Skype, âm thanh rõ nét với loa Harman và microphone dành riêng cho Skype, tích hợp sẵn trợ lý ảo Amazon Alexa thực hiện nhiều tác vụ mà không cần mở laptop. Vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, Windows 10, ổ SSD tốc độ cao và bộ nhớ Intel Optane cho đa nhiệm siêu tốc, chế độ chờ Modern Standby có thể nhận email và các thông báo ngay cả khi đóng máy. Chế độ khởi động máy thông minh Smart Power On. Giá 28.490.000 đồng, bảo hành theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp trong 1 năm.

Dàn âm thanh Sony HT-S20R

hitech-2-3894-1597378455.jpg

Trang bị công nghệ Dolby Digital, được thiết kế để kết hợp âm thanh chất lượng cao, ấn tượng với công suất lên đến 400W, không gây rè loa khi ở mức âm lượng lớn. HT-S20R hỗ trợ cổng HDMI ARC, cho phép kết nối với TV tương thích chỉ bằng một dây cáp duy nhất. Đối với TV không tương thích HDMI, HT-S20R cung cấp thêm cổng âm thanh optical hoặc cổng tín hiệu analog. Có thể lựa chọn chế độ phù hợp với nội dung đang phát gồm các chế độ như tự động, tiêu chuẩn, điện ảnh và âm nhạc... và sử dụng điều khiển loa siêu trầm để tinh chỉnh xem và nghe chuyên biệt, điều chỉnh các cài đặt âm thanh để làm nổi bật lời nói khi nghe thời sự hoặc bình luận bóng đá hoặc cân bằng âm thanh để có thể nghe rõ ngay cả ở mức âm lượng thấp, dễ dàng phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth hoặc sử dụng cổng USB HT-S20R để cắm và phát từ thẻ nhớ USB. Giá 6.490.000 đồng và được giảm ngay 2.000.000 đồng khi mua cùng TV Sony Bravia từ 43 inch trở lên.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser

hitech-3-1483-1597378456.jpg

Với các bước chăm sóc gồm hệ thống thổi khí Jet Air, kết hợp cùng móc treo thổi khí đa chiều, giúp thổi sạch bụi bẩn tận sâu các lớp bên trong quần áo. Công nghệ hấp hơi nước JetSteam có khả năng khử trùng đến 99,9% virus và vi khuẩn, loại bỏ 100% mạt bụi gây dị ứng. Công nghệ hấp hơi nước JetSteam và thổi khí JetAir kết hợp giúp hạn chế nhăn nhúm và giữ nếp phẳng phiu cho áo quần. Công nghệ Heatpump sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp, hạn chế hư tổn, bảo vệ chất liệu và màu sắc sợi vải, tránh co rút hay phai màu. Kết hợp công nghệ sấy HeatPump và hệ thống khí Jet Air giúp tối ưu lượng khí lưu thông trong tủ, từ đó quần áo được sấy khô đều. Đặc biệt, bộ lọc khử mùi với tia UV LED loại bỏ 99% mùi hôi và mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn trên áo quần áo.

Sở hữu 22 chế độ chăm sóc áo quần phù hợp chất liệu như đồ thông thường, đồ tinh tế mỏng nhẹ (vải voan, tơ, chiffon), đồ cần xử lý nhanh, cho đến đồ cần diệt khuẩn chuyên sâu (như đồ em bé...), chế độ chăm sóc comple, đồ len, đồ da/lông, đồ denim... Chế độ hút ẩm Dehumidification giúp tránh ẩm mốc, có thể chăm sóc 7 áo quần cùng lúc như kẹp giữ nếp ly áo quần, kệ chuyên dụng và khay hương thơm. Giá bán 50.000.000 đồng, ưu đãi giảm giá trực tiếp 7.010.000 đồng và tặng thêm điện thoại Samsung Galaxy Note đến ngày 15/8/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Độc đáo và nhiều ưu đãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO