Khởi công siêu thị Co.opmart Tân Biên

H.Ng| 25/04/2019 03:59

Sáng ngày 25/4, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã khởi công xây dựng siêu thị Co.opmart Tân Biên  tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh. Khi đi vào hoạt động, Co.opmart Tân Biên sẽ là siêu thị Co.opmart thứ 7 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tỉnh nhà và các khu vực lân cận.

Khởi công siêu thị Co.opmart Tân Biên

Dự kiến, Co.opmart Tân Biên hoàn thành và hoạt động trong quý III/2019. Hiẽn nay Tây Ninh là tỉnh có nhiều siêu thị Co.opmart đang hoạt động nhất cả nước gồm 6 siêu thị Co.opmart Tây Ninh, Trảng Bàng, Châu Thành, Phước Đông, Gò Dầu và Tân Châu.

Co.opmart Tân Biên được xây dựng trên khu đất rộng 8.700 m2, tổng vốn đầu tư trên 128 tỷ đồng, kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thiết yếu, gồm nhiều ngành hàng và dịch vụ đa dạng nhưkhu siêu thị tự chọn, thời trang, khu ẩm thực, nhà sách... sẽ là điểm mua sắm nhiều thú vị đối với khách hàng.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Tân Biên cũng là điểm phân phối hàng bình ổn giá, đồng thời, với tỉ lệ hàng Việt chiếm hơn 90% cơ cấu hàng hóa, Co.opmart Tân Biên sẽ là kênh phân phối hiệu quả hàng Việt Nam đến người dân huyện Tân Biên và khu vực lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công siêu thị Co.opmart Tân Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO