Bí quyết cạnh tranh của siêu thị Whole Foods

P.V| 25/04/2013 07:50

Ngay từ cửa hàng đầu tiên, Whole Foods đã chinh phục khách hàng với chương trình có cái tên rất thuyết phục - “Người hàng xóm tốt bụng”.

Bí quyết cạnh tranh của siêu thị Whole Foods

Whole Foods bắt đầu hành trình từ một cửa hàng bán trái cây tươi

Giống như rất nhiều siêu thị thực phẩm khác tại Mỹ, Whole Foods cũng bắt đầu hành trình của mình từ một cửa hàng bán trái cây tươi nhỏ ở góc phố bang Ohio. Ngay từ cửa hàng đầu tiên, họ đã chinh phục khách hàng với chương trình có cái tên rất thuyết phục - “Người hàng xóm tốt bụng”.

Đến nay vẫn chưa phải là ông khổng lố, nhưng Whole Foods đã từng làm CEO của Walmart thốt lên khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Wall Street rằng, “Nếu có cơ hội đến thăm một trong các cửa hàng của Whole Foods, bạn sẽ hiểu ngay rằng đâu là yếu tố giúp họ tồn tại và phát triển vững chắc đến hôm nay. Có nhiều điều chúng tôi tự hào, nhưng về dịch vụ khách hàng thì chúng tôi phải tham khảo họ”.

Sau đây là một số bí quyết nhỏ nhưng hiệu quả lớn của Whole Foods:

Nguồn: Nhuongquyenvietnam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết cạnh tranh của siêu thị Whole Foods
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO