Chuyến du ngoạn mộng mơ giữa biển trời Phú Quốc

Ngọc Yến| 03/04/2019 04:45

Đảo Ngọc luôn là lựa chọn lý tưởng cho những kỳ nghỉ hè rực rỡ. Năm nay, với sự xuất hiện của du thuyền Sarita Lagoon 450F tại cảng An Thới, Phú Quốc càng trở nên hấp dẫn hơn.

Chuyến du ngoạn mộng mơ giữa biển trời Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng là hòn đảo du lịch thiên đường với nhiều bãi biển tuyệt đẹp với làn nước xanh ngọt và những bãi cát trắng mịn trải dài miên man. Bạn có thể trải nghiệm nhiều hình thức du lịch ở đây, từ nghỉ dưỡng xa xỉ tại các resort hàng đầu thế giới cho đến dã ngoại khám phá các đảo nhỏ hoặc rừng núi hoang dã. Tuy nhiên, tận hưởng cảm giác lênh đênh giữa biển trời trên du thuyền buồm là loại hình rất mới.

Sarita Lagoon 450F  là chiếc du thuyền buồm đầu tiên được đưa vào khai thác thương mại trên biển Phú Quốc. “Nàng công chúa nước Pháp” này có thân thuyền hai thân, hệ thống cứu sinh hiện đại và động cơ mạnh mẽ, êm ái. Nó đạt những tiêu chuẩn quốc tế của một du thuyền buồm sang trọng hàng đầu thế giới, đẹp tinh tế, lịch sự và sang trọng đậm chất Pháp. Sarita mang đến cho du khách sự tiện nghi qua những trang thiết bị hiện đại bậc nhất và thiết kế mở rộng thông minh cho phép du khách ngắm biển xanh từ bất kì vị trí nào trên tàu.

Điều thú vị là chi phí cho nửa ngày trên duy thuyền hạng sang này vô cùng hợp lý, chỉ từ 3,9 triệu đồng +++. Sarita Phú Quốc hi vọng mang đến cơ hội trải nghiệm các dịch vụ xa xỉ nhất cho mọi người, để ai cũng có thể nghỉ hè như siêu sao trên du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới. Bạn đã sẵn sàng có chuyến du ngoạn trong mơ của riêng mình chưa?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyến du ngoạn mộng mơ giữa biển trời Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO