TTCK 31/8: Thị trường sẽ tiếp tục đi lên với sự lan tỏa đồng đều hơn

P.V| 31/08/2018 07:06

Sau phiên điều chỉnh nhẹ hôm qua, VN-Index đã hồi phục trở lại và tiếp cận mốc 1.000 điểm

TTCK 31/8: Thị trường sẽ tiếp tục đi lên với sự lan tỏa đồng đều hơn

Theo BVSC, thị trường được dự báo sẽ tiếp tục đi lên với sự lan tỏa đồng đều hơn giữa các dòng cổ phiếu trong một vài phiên kế tiếp. Dù vậy, dòng tiền được dự báo vẫn sẽ tập trung ở nhóm cổ phiếu ngân hàng, dầu khí và một vài cổ phiếu vốn hóa lớn.

Tỷ trọng danh mục tổng tiếp tục khống chế tối đa ở mức 70% cổ phiếu.

Có thể thực hiện mua trading với tỷ trọng thấp, ưu tiên các vị thế có sẵn nếu thị trường xuất hiện các nhịp rung lắc điều chỉnh trong những phiên tới.

Xem xét bán giảm tỷ trọng danh mục khi chỉ số tiếp cận vùng 1.010-1.020 điểm.

BSC: Có thể mở vị thế với những cổ phiếu cơ bản và thanh khoản cao

Các cổ phiếu đều giằng co vào phiên sáng nhưng lực mua đã áp đảo vào phiên chiều thể hiện qua điểm số thị trường tăng trở lại lên 998.07 tiến sát ngưỡng tâm lý 1,000 điểm.

Xu hướng thị trường tích cực trở lại sau phiên chốt lãi ngắn hạn ngày hôm qua nhiều khả năng sẽ hỗ trợ thị trường vượt qua ngưỡng 1.000 điểm và vận động trên ngưỡng này trong thời gian tới.

Trên quan điểm của BSC, nhà đầu tư có thể mở vị thế với những cổ phiếu cơ bản và thanh khoản cao trên thị trường trong thời gian tới.

PHS: Tiếp tục đi lên và vượt ngưỡng kháng cự tâm lý 1.000 điểm

Chỉ số bật tăng mạnh đặc biệt vào phiên ATC sau khi chịu áp lực điều chỉnh nhẹ vào đầu phiên buổi sáng. Thị trường tỏ ra khá tích cực với thanh khoản duy trì ở mức tốt cùng với lực tăng lan tỏa ra nhiều nhóm ngành.

Do đó, thị trường có thể sẽ tiếp tục đi lên và vượt ngưỡng kháng cự tâm lý 1.000 điểm trong phiên tới

TVSI: Mở ra cơ hội bứt phá khỏi vùng kháng cự 1.000-1.010 điểm 

Cây nến xanh dài đặc hình thành sau phiên giảm nhẹ phiên hôm qua thể hiện lực cầu giá cao đang quay trở lại.

Đà tăng được dẫn dắt bởi nhóm vốn hóa lớn, đặc biệt là cổ phiếu Ngân hàng mở ra cơ hội bứt phá khỏi vùng kháng cự 1.000-1.010 điểm trong những phiên tới.

Mặc dù vậy, hiện vẫn còn quá sớm để lạc quan về kịch bản này, rủi ro điều chỉnh vẫn cần được lưu ý khi mà vùng 1.000-1.010 điểm được đánh giá là ngưỡng kháng cự mạnh của đợt hồi phục lần này.  

SHS: Tiến đến thử thách ngưỡng tâm lý quan trọng 1.000 điểm

Phiên tăng này cũng giúp cải thiện tín hiệu kỹ thuật trung hạn của VN-Index lên Tích cực sau khi vượt qua thành công ngưỡng kháng cự 995 điểm (MA100).

Điều này thể hiện việc xu hướng tăng ngắn hạn được củng cố vững chắc hơn và VN-Index có có cơ hội chinh phục ngưỡng 1.000 điểm trong phiên cuối tuần và thậm chí cả những ngưỡng cao hơn trong tuần tiếp theo.

Trong phiên giao dịch cuối tuần, VN-Index có thể tiếp tục tăng điểm để tiến đến thử thách ngưỡng tâm lý quan trọng 1.000 điểm.

Nhà đầu tư ngắn hạn đang có tỷ trọng cổ phiếu cân bằng trong danh mục không nên mua đuổi trong giai đoạn này và có thể tận dụng đà kéo vượt 1.000 điểm của thị trường nhằm chốt lời dần danh mục đã mua trước đó.

Nhà đầu tư trung và dài hạn vẫn có thể tiếp tục nắm giữ những cổ phiếu đang có vị thế tốt trong danh mục và triển vọng tăng trưởng tốt trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK 31/8: Thị trường sẽ tiếp tục đi lên với sự lan tỏa đồng đều hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO