Văn hóa nghệ thuật

Chung kết cuộc thi giọng nói truyền hình “Our Voice - Our Choice”

M.Q 18/08/2023 08:31

Chung kết cuộc thi Giọng nói Truyền cảm hứng do MIC Academy và SaiGon Young TV phối hợp tổ chức vừa diễn ra với ngôi vị quán quân thuộc về Nguyễn Vũ Minh Thắng - 21 tuổi, với giọng nói nội lực đến từ Đại học Hoa Sen.

Vị trí Á quân thuộc về thí sinh La Chí Hùng - Chàng trai lớn lên từ Làng trẻ SOS Việt Nam cùng chất giọng trầm ấm, sâu lắng. Giọng nói được yêu thích nhất - thí sinh Mỹ Linh; Giọng nói khí chất nhất - thí sinh Nhật Nam; Giọng nói truyền cảm nhất - hí sinh Ngọc Tân; Giọng nói ấm áp nhất: Thí sinh Nguyễn Châu; Giọng nói đầu tư nhất - thí sinh Hồng Phương.

chung-ket.jpg

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó tổng giám đốc NetViet Holding (nhà tài trợ) chia sẻ: “Đây là cuộc thi mang lại sự tự tin về giao tiếp cũng như là sân chơi cho các bạn trẻ được thể hiện mình. Chứng kiến quá trình các bạn thí sinh tham gia từ những ngày đầu tiên với sự tâm huyết, đầu tư và không ngừng phát triển, tôi cảm thấy điều này đã truyền được cảm hứng tích cực đến nhiều người và tôi là một trong số đó”.

Còn theo bà Đỗ Thị Thủy Tiên - CEO NetViet TV, việc đồng hành, bảo trợ truyền thông cho cuộc thi cũng là cơ hội để NetViet TV lựa chọn được những MC, Voice talent… phù hợp cho các chương trình sắp phát sóng. Hơn nữa, “Our Voice - Our Choice” còn là cuộc thi mang thông điệp “chữa lành” tâm hồn, lan toả năng lượng tích cực đến mọi người.

23.jpg
Bà Đỗ Thị Thủy Tiên - CEO NetViet TV chụp hình lưu niệm với thí sinh

Bên cạnh những giải thưởng bao gồm hiện kim, quà tặng, học bổng trị giá hơn 30 triệu đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết cuộc thi giọng nói truyền hình “Our Voice - Our Choice”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO