Sách hay

CEO Đỗ Phương Thảo ra mắt sách “Kỹ năng MC tinh giản”

Mạnh Hùng 25/06/2024 08:49

Dù bạn là ai, làm nghề gì, là học sinh, sinh viên, giáo viên, hay nhân viên văn phòng …. nếu bạn muốn phát triển kỹ năng nói thuyết phục và nâng tầm thương hiệu cá nhân, "Kỹ năng MC tinh giản" chính là cuốn sách dành cho bạn.

Kỹ năng MC tinh giản của tác giả Đỗ Phương Thảo mang đến những giá trị thiết thực, không chỉ dành cho những ai mong muốn theo nghề MC sự kiện, mà còn dành cho tất cả các bạn trẻ Gen Z đang tìm kiếm “công cụ” để phát triển bản thân, mở ra các cơ hội trong tương lai.

Cuốn sách không chỉ chia sẻ về tư duy tiếp cận để chinh phục kỹ năng MC, mà còn là tâm huyết và ghi chép của tác giả Đỗ Phương Thảo trong hành trình hơn 15 năm làm nghề, trong việc tìm kiếm cho mình các phương pháp thực tiễn giúp trau dồi bản thân, giúp diễn đạt hiệu quả và giúp làm chủ sân khấu.

sach.jpg
Tác giả chia sẻ về sách Kỹ năng MC tinh giản tại trường một trường đại học

Đó là những bí quyết đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, dễ nhớ dễ ứng dụng, thông qua phương pháp viết sách có cấu trúc logic và hệ thống, có công thức, có các bước thực hành…. Những bí quyết này giúp các bạn trẻ Gen Z có thể định hướng và có phương pháp tinh giản để vươn tới mục tiêu nâng tầm thương hiệu cá nhân, thông qua việc hoàn thiện kỹ năng nói thuyết phục và thu hút trước công chúng.

Tác giả mang đến những hướng dẫn cụ thể, dễ hiểu, giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt và áp dụng vào thực tế. Các công thức được tác giả sáng tạo để giúp người đọc dễ nhớ vì có tính gợi hình, gợi âm như công thức G-Swallow (Én vàng), Công thức BELL, Bass, Wood….

435-202406250839462.jpg
Bìa sách Kỹ năng MC tinh giản

Cuốn sách cung cấp các bước đi cụ thể để xây dựng và phát triển kỹ năng MC nói riêng, kỹ năng nói trước công chúng nói chung, để nói thuyết phục hơn, thu hút hơn, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân.

Được đúc kết từ chính kinh nghiệm của tác giả suốt hơn 15 năm làm nghề MC, những bí quyết trong cuốn sách giúp người đọc không chỉ hiểu mà còn có thể thực hành thành công. Ngoài ra, sách còn chia sẻ về tính ứng dụng của kỹ năng MC tinh giản vào trong các tình huống thực tiễn trong cuộc sống.

Nội dung sách lấy hướng tiếp cận từ “gốc” làm nền tảng, gợi mở các hướng tư duy đa chiều khi tiếp cận với nghề MC, với kỹ năng nói…giúp người đọc vừa học được kỹ năng, vừa được truyền cảm hứng để nâng cấp bản thân mỗi ngày với đa dạng kiến thức. Đó cũng là phương pháp giúp các bạn trẻ được “truyền lửa” để phải suy ngẫm, tự đúc kết mà từ đó phát triển bản thân.

Với phương pháp tinh giản và thực tiễn, Kỹ năng MC tinh giản - "người bạn đồng hành" không thể thiếu trên con đường vươn tới thành công của các bạn trẻ.

Kỹ năng MC tinh giản sẽ ra mắt bạn đọc, vào lúc 18 giờ, ngày 29/6, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Đỗ Phương Thảo ra mắt sách “Kỹ năng MC tinh giản”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO