Công nghệ

Chinh phục kỹ năng lập trình với Sui Vietnam hackathon 2024

L.H 29/03/2024 - 08:50

Tham gia cuộc thi Sui Vietnam Hackathon 2024, các nhà lập trình tương lai không chỉ được kết nối, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm có cơ hội trở thành lập trình viên tại các công ty Web 3 hàng đầu thế giới.

Sui Vietnam Hackathon 2024 là cuộc thi lập trình dành cho cộng đồng các nhà phát triển và sinh viên ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam, do VBI Academy - Học viện đào tạo về lập trình Web 3 hàng đầu tại Việt Nam phối hợp cùng Sui Foundation tổ chức.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các developer (nhà lập trình) tài năng, thúc đẩy tạo ra các dự án sáng tạo tiềm năng trên nền tảng hệ sinh thái Sui - một nền tảng sử dụng ngôn ngữ lập trình Move từng được Meta (công ty mẹ của Facebook) sử dụng để phát triển dự án.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức muốn tạo điều kiện cho các thí sinh có cơ hội rèn luyện, phát triển các kỹ năng về lập trình và đưa các dự án tiềm năng ra thế giới.

picture2.jpg
Sui Hackathon Vietnam 2024 được sự ủng hộ của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM

Cuộc thi được sự ủng hộ của Đoàn thanh niên, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM và các trường đại học uy tín trong việc đào tạo ngành Công nghệ thông tin như: FPT Polytechnic, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)…

Tham gia cuộc thi, các nhà lập trình tương lai sẽ được kết nối, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ các nhà cố vấn, ban giám khảo. Các cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội trở thành developer tại các công ty Web3 hàng đầu thế giới. Ngoài ra, các đội thi cũng sẽ được hỗ trợ nâng cao khi tham gia 2 cuộc thi Hackathon quốc tế: SUI Overflow (diễn ra vào tháng 4/2024) và Web3 Hackfest (tháng 10/2024).

picture3.jpg
Sinh viên FPT Polytechnic tìm hiểu về Sui Hackathon Vietnam 2024

Sui Vietnam Hackathon 2024 có 2 bảng thi riêng biệt dành cho sinh viên và các developer chuyên nghiệp. Các thí sinh là sinh viên ngành Công nghệ thông tin sẽ được hỗ trợ một khóa học lập trình Move on Sui miễn phí trên OpenEdu101 - một nền tảng E-learning thế hệ mới ứng dụng Web3 để tối ưu việc học, thực hành và lưu trữ hồ sơ năng lực học viên. Cuộc thi có 3 vòng: Đăng ký thành lập đội, shortlisting (vòng bán kết) và demo day (vòng chung kết) với tổng giải thưởng lên đến 1,4 tỷ đồng. Vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/4/2024 tại TP.HCM.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia tại website chính thức của cuộc thi.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chinh phục kỹ năng lập trình với Sui Vietnam hackathon 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO