10 gương mặt triển vọng của Hollywood 2013

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 27/01/2013 01:38

Dưới ánh sáng tân kỳ của thiên đường Hollywood, thường hay xuất hiện những gương mặt mới lạ, trẻ trung, xinh đẹp, chứa đựng nhiều tiềm năng và may mắn có được cơ hội cho dù ngắn, chỉ trong vòng một năm thôi để nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng trên vòm trời điện ảnh thế giới.

10 gương mặt triển vọng của Hollywood 2013

Dưới ánh sáng tân kỳ của thiên đường Hollywood, thường hay xuất hiện những gương mặt mới lạ, trẻ trung, xinh đẹp, chứa đựng nhiều tiềm năng và may mắn có được cơ hội cho dù ngắn, chỉ trong vòng một năm thôi để nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng trên vòm trời điện ảnh thế giới. Năm 2013, Hollywood cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những gương mặt mới đầy triển vọng như thế.

Đọc E-paper

Teresa Palmer

Teresa là một ngôi sao Úc đầy tiềm năng có thể tiếp bước các đàn chị như Nicole Kidman hay Naomi Watts để tỏa sáng tại Hollywood. Năm 2011, cô từng gây được sự chú ý với vai diễn Number Six trong bộ phim hành động viễn tưởng I Am Number Four. Dù rằng là vai nữ thứ chính nhưng Teresa gần như áp đảo luôn cả vai nữ chính Sarah do Dianna Agron thủ vai.

Năm 2013, Teresa có khá nhiều tác phẩm được ra mắt. Đầu năm với bộ phim tình cảm hài đề tài thây ma Warm Bodies; tiếp đó sẽ là Knight of Cups của đạo diễn nổi tiếng Terrence Malick và cô có cơ hội được cộng tác cùng các bậc đàn anh đàn chị như Christian Bale, Natalie Portman, Cate Blanchett; và cuối cùng là Skum Rocks! với thể loại ca nhạc tiểu sử.

Isabelle Fuhrman

Trong số những gương mặt mới, thì Isabelle Fuhrman được xem là nữ diễn viên có diễn xuất sắc bén nhất. Khi chỉ mới 12 tuổi, cô bé đã hóa thân thật tuyệt vời trong vai một người phụ nữ 30 có tâm địa độc ác trong tác phẩm kinh dị Orphan.

Tiếp đó với hình tượng một thiếu nữ kiêu ngạo nhẫn tâm trong bộ phim ăn khách The Hunger Games, Isabelle tiếp tục tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Trong năm nay, cô sẽ xuất hiện cùng hai cha con Will Smith và Jaden Smith trong tác phẩm khoa học viễn tưởng After Earth, và vào vai nữ chính khi mới 15 tuổi.

Hailee Steinfeld

Năm 2010, với vai cô con gái 14 tuổi Mattie Ross can đảm đi trả thù cho cha trong bộ phim True Grit, đã khiến cho Hailee Steinfeld thành danh chỉ sau một đêm, đồng thời còn được nhận đề cử Oscar và BAFTA cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Kể từ sau True Grit thì tên tuổi của Hailee cũng chìm dần khi cô tìm cách rời xa Hollywood một thời gian để có một khoảng thời gian thích hợp thay đổi hình tượng của mình, để hình ảnh nhân vật Mattie Ross không bám chết theo Hailee.

Năm 2013 này cô lột xác với hình tượng dịu dàng với vai nàng Juliet ngọt ngào trong bộ phim Romeo and Juliet do Carlo Carlei đạo diễn, ngọt ngào trong tác phẩm ca nhạc Can a Song Save Your Life?, lãng mạn trong Hateship, Friendship.

Jena Malone

Năm 12 tuổi, với vai diễn trong tác phẩm Bastard Out of Carolina, Jena Malone nhận được đề cử Diễn xuất đầu tay xuất sắc nhất tại lễ trao giải Tinh thần độc lập, và những năm sau đó cô lăn lộn trong các tác phẩm phim độc lập để tôi luyện kỹ năng diễn xuất của mình, đồng thời cũng có cơ hội được cộng tác với nhiều ngôi sao lớn.

Năm 2013, Jena cuối cùng cũng có được một vai diễn quan trọng trong tác phẩm thương mại lớn The Hunger Games: Catching Fire, phần tiếp theo của bộ phim The Hunger Games vô cùng ăn khách. Tuy vậy cô vẫn không quên bản sắc độc lập của mình, cô sẽ hóa thân thành nữ tác gia nổi tiếng của Mỹ Carson McCullers trong bộ phim Lonely Hunter.

Alice Englert

Alice bắt đầu bước vào làng giải trí với một tác phẩm phim ngắn. Cô gái New Zealand 18 tuổi này hiện nay vẫn còn là một người mới toanh. Năm ngoái cô chỉ xuất hiện bên cạnh Elle Fanning trong bộ phim Ginger & Rosa, nhưng cơ hội cũng đang đến với Alice Englert.

Năm nay, cô sẽ vào vai chính trong bộ phim tình cảm siêu nhiên Beautiful Creatures, được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, và tác phẩm này cũng được xem sẽ nối tiếp thành công của loạt phim The Twilight Saga.

Max Irons

Dường như năm 2013 này là năm của những ngôi sao trẻ đến từ xứ sở sương mù. Với ngoại hình có phần hoang dã khá ấn tượng, Max Irons từng gây chú ý khi xuất hiện trong hai tác phẩm Being Julia Dorian Gray.

Năm 2011, Max nhận được nhiều sự yêu thích hơn với vai Henry, chàng trai hết lòng yêu cô bé quàng khăn đỏ Valerie do Amanda Seyfried thủ vai trong tác phẩm cổ tích đen Red Riding Hood.

Năm 2013 này, Max và nữ diễn viên tài năng Saoirse Ronan sẽ đem đến một câu chuyện tình lãng mạn mang hơi hướm khoa học viễn tưởng trong bộ phim The Host, được cải biên từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Stephenie Meyer, người đã viết nên loạt truyện The Twilight Saga.

Luke Evans

Chàng trai đến từ xứ Wales này bao năm nay tìm cách vươn mình lên tại Hollywood và có cơ hội được tham gia nhiều bộ phim lớn như Clash of the Titans, Robin Hood, The Three Musketeers… nhưng chỉ là những vai thứ chính gây được chút ấn tượng, khán giả chỉ có thể nhớ mặt mà không nhớ tên.

Năm 2013 này là cơ hội tuyệt vời để Luke Evans tỏa sáng hơn nữa với vai diễn trong bộ phim Fast and Furious 6Bard the Bowman trong loạt phim The Hobbit.

Benedict Cumberbatch

Benedict là một nam diễn viên của nước Anh. Dù đã tham gia vào làng giải trí hơn 10 năm, nhưng những vai diễn của Benedict chưa có nhiều nổi bật và vì anh chủ yếu chỉ tham gia các bộ phim Anh, cho nên chưa được nhiều người biết đến.

Năm 2010, Benedict khá thành công với vai thám tử Sherlock Holmes trong bộ phim truyền hình Sherlock, vì Benedict đã thổi một luồng gió mới cho nhân vật này, tạo nên một sự khác biệt rõ ràng, rất cá tính và độc đáo của nhân vật so với Sherlock Holmes của Robert Downey Jr..

Năm 2013, Benedict khá bận rộn với nhiều dự án: lồng tiềng cho nhân vật rồng Smaug và Necromancer trong loạt phim The Hobbit; tham gia bộ phim Twelve Years a Slave bên cạnh Brad Pitt; vào vai phản diện trong tác phẩm bom tấn khoa học viễn tưởng Star Trek into Darkness của J.J. Abrams.

Douglas Booth

Với một khuôn mặt đẹp trai cổ điển, Douglas Booth được xem là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng của Anh quốc.

Từng tham gia quay phim quảng cáo của Burberry cùng với ngôi sao của loạt phim Harry Potter – Emma Watson, đột phá với phim truyền hình ngắn The Pillars of the Earth, được thủ vai chính trong tác phẩm truyền hình quan trọng của BBC Great Expectations.

Năm 2013, Douglas Booth có cơ hội thể hiện hình tượng “bạch mã hoàng tử” của mình trong vai Romeo, bên cạnh nữ diễn viên Hailee Steinfeld với vai Juliet.

Daniel Brühl

Anh chàng điển trai người Đức gốc Tây Ban Nha Daniel Brühl là một gương mặt quen thuôc của điện ảnh châu Âu. Từng đạt được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim và lễ trao giải của châu Âu, đặc biệt với tác phẩm Good Bye Lenin!, Daniel đã tạo được sự chú ý cho các nhà làm phim nơi đây.

Anh từng góp mặt trong tác phẩm Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino, trong vai người anh hùng Fredrick Zoller. Năm nay Daniel đã có bước tiến sâu hơn vào Hollywood nhưng vẫn đi theo con đường phim độc lập của mình, với tác phẩm tiểu sử hành động Rush của vị đạo diễn Oscar Ron Howard, xoay quanh câu chuyện về mùa giải năm 1976 của cuộc đua xe hơi thể thức 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 gương mặt triển vọng của Hollywood 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO