Hoạt động

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức giải golf “Về nguồn 2023”

Tâm An 22/09/2023 23:29

Đây là lần thứ hai Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức giải golf trên quê hương xứ Nghệ. Toàn bộ số tiền tài trợ của giải sẽ được sử dụng cho quỹ khuyến học của câu lạc bộ nhằm hỗ trợ cho các trường học khó khăn tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

hoi2.jpg

Giải golf “Về nguồn 2023” do Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM và Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết những người con xứ Nghệ và bạn hữu với mục tiêu “kết nối kinh doanh và lan tỏa tinh thần thiện nguyện”.

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM được thành vào năm 2004, với hội viên là các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà quản lý, nhà khoa học… có quê Nghệ An và Hà Tĩnh, đang làm ăn sinh sống tại TP.HCM, nhằm liên kết, hợp tác, tương trợ, cùng phát triển.

hoi1.jpg
Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM ngày càng lớn mạnh

Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng với gần 400 doanh nhân, doanh nghiệp hội viên tham gia sinh hoạt thường xuyên, góp phần không nhỏ trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội từ thiện của đất nước; đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho gần 30.000 lao động.

Ngoài ra, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM còn có nhiều hoạt động góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quê hương Nghệ An và Hà Tĩnh, trong đó có nhiều hội nghị xúc tiến và kêu gọi các nhà đầu tư về tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Các dự án đầu tư của doanh nhân, doanh nghiệp Nghệ An và Hà Tĩnh về quê đã góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng hướng, góp phần giải quyết việc làm và tạo điều kiện để người lao động tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, phù hợp xu hướng hội nhập thế giới.

Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP.HCM đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân của vì có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng, phát triển hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức giải golf “Về nguồn 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO