Thể thao

TP. Thủ Đức tổ chức giải golf gây Quỹ “Vì người nghèo”

Toni Hải 10/09/2023 14:09

Giải Golf Thủ Đức Open mở rộng lần thứ II - năm 2023 tại sân Golf Thủ Đức kết thúc ý nghĩa với hơn 35 tỷ VNĐ quyên góp cho Quỹ "Vì người nghèo" cùng các hoạt động "Đồng hành vì TP. Thủ Đức văn minh - hiện đại - nghĩa tình.”

Theo ông Nguyễn Kỳ Phùng - Phó chủ tịch UBND TP. Thủ Đức, trải qua 2 lần tổ chức, Giải Golf Thủ Đức Open đều nhận được sự tham gia ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, golfer, doanh nhân trong và ngoài TP. Thủ Đức; với kết quả 35.3 tỷ VNĐ được vận động và hơn 288 golfer tham gia và cổ động giải.

“Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện - xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn TP. Thủ Đức, giúp bà con vươn lên trong cuộc sống; giúp các cháu học sinh, sinh viên có động lực, tinh thần và điều kiện để học tập, trưởng thành; giúp TP. Thủ Đức nâng cấp, duy tu, cải tạo cơ sở hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn … thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, xây dựng TP. Thủ Đức có chất lượng sống tốt - văn minh - hiện đại - nghĩa tình”, ông Phùng phấn khởi nói.

Giải Golf Thủ Đức Open lần 2 năm 2023 do UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Thủ Đức và Hội Doanh nghiệp TP. Thủ Đức phối hợp tổ chức, quy tụ hơn 288 golfer thuộc 70 câu lạc bộ trên cả nước, các thành viên đại diện lãnh sự quán các nước tại Việt Nam và nhiều doanh nghiệp hoạt động trong, ngoài TP. Thủ Đức.

gop-2.jpg
Trao cúp vô địch đến hai golfer xuất sắc nhất giải

Kết quả, ban tổ chức đã trao 4 giải Nearest to the Pin, 2 giải Longestdrive cho nam, 2 giải Longestdrive cho nữ, 2 giải NearLine; trao giải nhất, nhì, ba cho bảng khách mời; trao giải nhất, nhì, ba bảng nữ; trao hạng nhất bảng A, B, C, hạng nhì bảng A, B, C và hạng ba bảng A, B, C. Golfer Lê Trung Hiếu và Golfer Hoàng Hà Vega xuất sắc đạt giải Best Gross.

Giải Golf Thủ Đức Open lần 2 năm 2023, đã tạo một sân chơi lành mạnh để các doanh nhân rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây là một trong những hoạt động để trao đổi và gắn kết giữa chính quyền TP. Thủ Đức với các tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP. Thủ Đức tổ chức giải golf gây Quỹ “Vì người nghèo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO