Thể thao

144 golf thủ tham gia giải golf "Tôi yêu Việt Nam"

PV 09/09/2023 17:39

Sự kiện thể thao do Báo Người Lao Động và Ngân hàng Thương mại CP Nam Á (NAB) tổ chức tại sân Royal Long An Golf & Villas sáng 9/9/2023.

dji0245-1694250603048190469805.jpg

Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" là hoạt động sau mặt báo đầu tiên liên quan đến thể thao do Báo Người Lao Động tổ chức. Với việc tổ chức giải golf "Tôi yêu Việt Nam", Báo Người Lao Động và đơn vị phối hợp thực hiện là Ngân hàng TMCP Nam Á muốn gửi đi thông điệp về tập luyện, thi đấu thể thao kết hợp với hoạt động thiện nguyện, đồng cảm và sẻ chia với cộng đồng thông qua các chương trình xã hội.

Giải golf "Tôi yêu Việt Nam" lần I-2023 có sự góp mặt của 144 golf thủ, tranh tài theo thể thức đấu gậy trực tiếp Handicap 18 hố, chia làm nhiều bảng khác nhau. Với thể thức này, các golf thủ thi đấu một vòng 18 hố để chọn ra người chiến thắng toàn giải.

Thành phần vận động viên tham gia khá đa dạng, trong đó có sự tham gia của các vị là nguyên lãnh đạo Đảng, lãnh đạo và nguyên lãnh đạo một số tỉnh, thành; lãnh đạo các doanh nghiệp và lãnh đạo các cơ quan báo, đài, truyền thông.

Ngoài hai giải thưởng Hole-in-One là hai xe Volvo trị giá khoảng 4,6 tỷ đồng cùng hai đồng hồ đeo tay trên 300 triệu đồng, cơ cấu giải thưởng giá trị và đa dạng cho các giải chuyên môn, kỹ thuật gồm Best Gross; Best Net; nhất, nhì mỗi bảng (A, B, C); Longest Drive cho nam, nữ; 4 giải Nearest to the Pin; 2 giải Nearest to the Line.

Theo đúng tiêu chí của giải đấu, ban tổ chức tổ chức quyên góp, đấu giá tại gala tổng kết, cộng thêm toàn bộ khoản thu tại giải - sau khi trừ chi phí tổ chức - sẽ được đóng góp vào hai chương trình phục vụ cộng đồng xã hội mang ý nghĩa nhân văn và tính phụng sự, gồm chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" do ông Trương Hòa Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó thủ tướng thường trực Chính phủ - làm chủ tịch danh dự và chương trình "Học bổng hỗ trợ học sinh - sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo" do ông Trương Hòa Bình sáng lập và Báo Người Lao Động quản lý, điều hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
144 golf thủ tham gia giải golf "Tôi yêu Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO