Cargill ra mắt trang web Feeding Intelligence Tiếng Việt hỗ trợ nông dân Việt Nam

H.Ng| 03/08/2021 08:38

Các thông tin trên trang web Feeding Intelligence Tiếng Việt sẽ giúp người chăn nuôi vận hành trang trại hiệu quả và bền vững, hướng tới mục tiêu cung cấp nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có trách nhiệm với cộng đồng.

Cargill ra mắt trang web Feeding Intelligence Tiếng Việt hỗ trợ nông dân Việt Nam

Cargill giới thiệu trang web với tên gọi Feeding Intelligence Tiếng Việt (Tri thức dinh dưỡng vật nuôi) nhằm giúp người chăn nuôi Việt Nam tìm ra hướng đi phù hợp trong bối cảnh ngành sản xuất thực phẩm có nhiều thay đổi, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của người nông dân trong xã hội ngày nay.

Feeding Intelligence cung cấp cho người nông dân các thông tin hữu ích bằng tiếng Việt về các phương pháp chăn nuôi thông minh mới nhất, giúp cải thiện hoạt động tại trang trại, áp dụng với mọi loài vật nuôi. 

Nhiều giải pháp và câu chuyện thể hiện sự quan tâm và cam kết có trách nhiệm với cộng đồng của Cargill đều được tổng hợp tại trang web Feeding Intelligence Tiếng Việt, bao gồm hai chuyên mục Giải pháp hàng ngàyCâu chuyện. 

NGUYEN-MINH-HA-JPG-9782-1627980833.jpg

Ngoài ra, nền tảng trực tuyến này còn cung cấp các phương pháp sản xuất thông minh, các kiến thức chuyên môn về khoa học dinh dưỡng để cải thiện chất lượng cuộc sống của cả người nông dân lẫn vật nuôi. 

Thông qua nền tảng Feeding Intelligence, Cargill muốn nỗ lực mang lại thành công cho người chăn nuôi. Và sau hơn 1/4 thế kỷ có mặt tại Việt Nam, Cargill luôn muốn đồng hành với người nông dân qua nhiều hoạt động hữu ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cargill ra mắt trang web Feeding Intelligence Tiếng Việt hỗ trợ nông dân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO