Ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Huskin
Sau hơn 3 năm tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, ca sĩ Hồ Quang Hiếu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng Huskin và ký kết hợp tác kinh doanh với hai dòng sản phẩm chiết suất từ rau má là sữa rửa mặt Centella Cleansing Foam và serum trị mụn Centella Ampoule.
Là ca sĩ lấn sân kinh doanh, Hồ Quang Hiếu thừa nhận ban đầu nhìn đâu anh cũng thấy khó. Song với bản tính ham học hỏi và kiên trì và xây dựng được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề cũng như đáp ứng được các tiêu chí đặt ra về sản phẩm, về thương hiệu Huskin.
Nắm bắt xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm có chiết xuất, nguồn gốc tự nhiên, Hồ Quang Hiếu cùng đội ngũ kỹ sư đã phân tích và lựa chọn rau má (tên khoa học Cantella Asiatica) là “linh hồn” cho thương hiệu mỹ phẩm của mình.
Bên cạnh vẻ ngoài bình dị, rau má còn được biết đến như một “thần dược” thanh mát dành cho da với các tác dụng như dưỡng ẩm, chống lão hóa, ngăn ngừa toàn diện trước các kích ứng bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Sửa rửa mặt và serum trị mụn là hai dòng sản phẩm tạo nền móng, giá trị cốt lõi cho thương hiệu Huskin để tương lai công ty có thể ra mắt nhiều sản phẩm khác về làm đẹp cho mọi lứa tuổi.
Tiêu chí phát triển của Huskin là giá cả dễ tiếp cận; sản phẩm xanh, sạch sử dụng các chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên; Thuần Việt với chất lượng cạnh tranh đảm bảo các tiêu chuẩn hiện tại của ngành; Mẫu mã tiện lợi, đóng gói, sử dụng và bảo quản dễ dàng.
Sắp tới, thương hiệu Huskin sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng. Theo đó bất cứ ai cũng có thể tham gia đồng hành cùng dự án và được các chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp, chia sẻ kiến thức, kỹ năng kinh doanh cho đến việc vận đơn (ship hàng) trên toàn quốc để tạo được nguồn thu nhập thụ động cùng các quyền lợi hấp dẫn nhất.