Công nghệ

BYD ra mắt loạt 3 xe ô tô điện tại Việt Nam

H.Ng 20/07/2024 - 08:21

Thương hiệu xe ô tô điện BYD đến từ Trung Quốc ngày 18/7 đã ra mắt 3 dòng xe chủ lực BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 tại Việt Nam với giá từ 659 triệu đồng đến 1,359 tỷ đồng.

Các dòng xe này được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại chỉ có ở dòng xe cao cấp như tính năng trạm sạc di động V2L hỗ trợ công suất lên đến 2,2kWh đáp ứng hầu hết thiết bị điện, thẻ NFC thông minh khởi động xe với một lần chạm mà không cần chìa khóa, màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch có thể xoay linh hoạt, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, khoang chứa đồ lớn và tiện dụng…

byd.jpg

Ngoài ra, BYD Seal, BYD Dolphin, BYD Atto 3 còn trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền củng cố thêm độ cứng cho khung xe, hệ truyền động 8 trong 1, pin Blade, hệ thống bơm nhiệt hiệu suất cao, công nghệ sạc nhanh DC sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút.

Đáng chú ý, pin Blade trang bị trên các dòng xe của BYD có khả năng chịu nhiệt lên đến 300°C, chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Xe có thể chạy trên 400km chỉ với một lần sạc đầy, có thể di chuyển trong đô thị suốt một tuần hoặc đến Vũng Tàu, Phan Thiết... mà không cần lo vấn đề sạc.

byd1.jpg

Khi mua các dòng xe này, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ thiết bị sạc cầm tay, bộ sạc treo tường 7kW và thiết bị chuyển đổi nguồn điện. Thời gian bảo hành kéo dài 6 năm hoặc 150.000 km cho toàn bộ xe và 8 năm hoặc 160.000km đối với pin xe. Ngoài ra, BYD còn hợp tác với các ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 85% giá trị xe với mức lãi suất hấp dẫn khi mua xe.

Theo Giám đốc Điều hành BYD Auto Việt Nam Võ Minh Lực, BYD Seal, BYD Dolphin và BYD Atto 3 chỉ là những mẩu xe khởi đầu của công ty tại Việt Nam. Trong kế hoạch, BYD sẽ mang cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa các mẫu xe năng lượng mới mang chất lượng toàn cầu, gia tăng phương tiện di chuyển xanh.

Nổi bật
Đọc nhiều
BYD ra mắt loạt 3 xe ô tô điện tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO