Công nghệ

BYD đưa các dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với Việt Nam

H.Ng 18/06/2024 - 10:56

BYD khởi động sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng sự kiện lái thử “Tuần lễ BYD - Technology Green Future” tại TP.HCM, từ ngày 15-19/6.

Sự kiện gồm trưng bày và lái thử 3 dòng xe chủ lực BYD Seal, BYD Dolphin và BYD Atto 3; triển lãm công nghệ và kết nối hệ sinh thái của BYD, gặp gỡ khách hàng…

Thông qua sự kiện, BYD mong muốn khách trải nghiệm thực tế những sản phẩm chất lượng toàn cầu, thân thiện cho môi trường cũng như hiểu rõ hơn về thương hiệu xe năng lượng mới với doanh số dẫn đầu thế giới.

byd.png

Sự xuất hiện của bộ ba BYD Seal, BYD Dolphin và BYD Atto 3 hứa hẹn mở ra thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, làm phong phú thêm thị trường xe năng lượng mới cũng như góp phần thúc đẩy lối sống xanh.

Những khách hàng đầu tiên đặt cọc BYD Seal, BYD Dolphin và BYD Atto 3 từ ngày 15/6 - 18/7/2024 sẽ nhận bộ quà tặng gồm một thiết bị sạc cầm tay, bộ sạc treo tường 7kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, một thiết bị chuyển đổi nguồn điện.

Khách đặt cọc xe còn nhận thêm hàng loạt ưu đãi như miễn phí 6 năm dịch vụ cứu hộ 24/7 và bảo dưỡng tiêu chuẩn, một năm bảo hiểm vật chất, hỗ trợ ưu đãi vay đến 85% và tặng ngay 10 triệu đồng tiền mặt.

byd-s.jpg

Theo Giám đốc Điều hành BYD Việt Nam Võ Minh Lực, Việt Nam là thị trường tiềm năng của BYD ngoài Trung Quốc. Các mẫu xe năng lượng mới từ BYD sẽ góp phần mang đến các phương tiện di chuyển xanh, các giải pháp năng lượng sạch, từ đó góp phần hướng đến một tương lai bền vững. ông ty kỳ vọng xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Statista (Đức), BYD là thương hiệu dẫn đầu thế giới về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu trong năm 2023 với hơn 3 triệu xe, tăng đến 61,9% so với năm 2022.

Nổi bật
Đọc nhiều
BYD đưa các dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO