Sự kiện

Boehringer Ingelheim kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam

H.Ng 04/12/2023 - 11:49

Công ty Boehringer Ingelheim vừa kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực thuốc thú y tại Việt Nam.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 190 khách hàng, khẳng định cam kết đặt khách hàng làm trung tâm và đẩy mạnh các hoạt động hợp tác nhằm không ngừng ra mắt các sản phẩm vượt trội cho ngành chăn nuôi và thú cưng.

boehringer-ingelheim-.jpg
Lãnh đạo Công ty Boehringer Ingelheim tri ân đến khách hàng và đối tác tại sự kiện

Thành lập năm 2008, Boehringer Ingelheim Việt Nam đã xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và sự hợp tác mạnh mẽ với khách hàng và các đối tác kinh doanh.

Theo Giám đốc Điều hành của Boehringer Ingelheim tại khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Úc và New Zealand, sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển bền vững của công ty và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho động vật tại Việt Nam.

Công ty luôn hướng đến mục tiêu mang lại giá trị thông qua đổi mới và đã ra mắt hơn 40 sản phẩm tại Việt Nam trong 15 năm qua. Danh mục sản phẩm của công ty gồm các loại vắc xin, giải pháp phòng ngừa ký sinh trùng, điều trị hỗ trợ bằng các thiết bị chẩn đoán và giám sát nhằm giúp bảo vệ và điều trị các bệnh lý ở thú cưng và gia súc, gia cầm.

boehringer-ingelheim-1.jpg
Ông Armin Wiesler - Giám đốc Điều hành y của Boehringer Ingelheim tại khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Úc và New Zealand

Chương trình đẩy lùi bệnh dại do công ty phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và UBND huyện Đức Huệ triển khai từ năm 2021 đã tiêm phòng cho gần 20.000 con chó và mèo và đang trên đà loại bỏ bệnh dại do chó ở tỉnh Long An vào năm 2025. Cũng trong chương trình này, gần 1.000 học sinh đã được giáo dục về bệnh dại và cách phòng ngừa chó dại cắn, giúp nâng cao nhận thức và kiến thức về bệnh dại trong cộng đồng, đặc biệt là với trẻ em.

Hướng tới mục tiêu trung hòa carbon trước năm 2030, Boehringer Ingelheim Việt Nam cam kết tiếp tục giảm thiểu phát thải carbon và rác thải từ các hoạt động kinh doanh, nhằm giảm tối đa tác động của doanh nghiệp lên môi trường.

Nổi bật
Đọc nhiều
Boehringer Ingelheim kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO