Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019

Lữ Ý Nhi| 06/08/2019 00:19

Kohler cùng đối tác chiến lược Manchester United đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt năm thứ hai với việc ra mắt Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019.

Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019

Bộ sưu tập mới là kết tinh của sự sáng tạo táo bạo từ Kohler trong thiết kế nội thất phòng tắm với biểu tượng logo truyền thống và huy hiệu của Manchester United. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và mang đến những trải nghiệm tinh tế cho đời sống hàng ngày của người dùng, Kohler đã chọn gam màu đen mờ và đen bóng làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập. Đây cũng là những xu hướng màu sắc đang được ưa chuộng trên thị trường và đặc biệt hơn, chúng cũng là màu biểu tượng của Câu lạc bộ Manchester United. Sự xen kẽ giữa các lớp mờ và bóng trên bề mặt của sản phẩm mang đến cho bộ sưu tập vẻ tinh tế, thời trang và đẳng cấp. Ngoài ra, bộ sản phẩm được bổ sung thêm tông màu xám và đỏ để thu hút sự chú ý, tương tác của khách hàng.

Trong năm đầu tiên của hợp tác, Kohler United đã đạt được những thành quả đáng chú ý trên toàn cầu, bao gồm hoạt động hiện đại hóa cơ sở vật chất các câu lạc bộ thông qua việc lắp đặt các sản phẩm mới trong phòng thay đồ của các cầu thủ tại sân vận động Old Trafford, Trung tâm huấn luyện AON Training Complex và sự kiện chúc mừng đội bóng nam Manchester United trước chuyến du đấu mùa giải United States 2018 tại Los Angeles và Miami (Mỹ). Kohler United cũng đã thực hiện sự kiện #ILoveUnited dành cho các khách hàng trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan.

Để kỷ niệm niệm 20 năm ngày Câu lạc bộ giành chức vô địch trong mùa giải Champions League 1998/1999 của Manchester United, Kohler cũng đã kết hợp với thợ kim hoàn tài hoa Thomas Lyte, Công ty Goldsmiths và Silversmiths cho ra đời bộ sưu tập Treble để gửi đến Nữ hoàng Anh đáng kính. Lấy cảm hứng từ phòng tắm sang trọng và không gian bar riêng tư, bộ sưu tập độc quyền được rèn từ bạc nguyên khối và vàng 24k, các kết hợp vòi chậu rửa và tay chỉnh Kohler Composed đã khắc họa nên một tác phẩm nghệ thuật kỳ công và được đánh số để xác thực và tạo độ tin cậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sưu tập phòng tắm Manchester United 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO