Sống khỏe

Bệnh viện Quốc tế Mỹ vào Top 4 Bệnh viện tư nhân tốt nhất TP.HCM 2023

YN 17/07/2024 - 17:05

Sở Y tế TP.HCM vừa công bố điểm đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2023 của 120 bệnh viện, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) thuộc top 4 bệnh viện tư nhân có điểm cao nhất theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế.

Trong tổng số 82/83 tiêu chí được đánh giá, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) xuất sắc đạt tổng điểm 396 với điểm trung bình 4.45. Đặc biệt, tỷ lệ hài lòng của bệnh nhân nội trú đạt 98.67%, ngoại trú đạt 97.65%, và nhân viên y tế đạt 90.13%.

Theo kết quả đánh giá qua từng năm, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) liên tiếp tăng thứ hạng và điểm chất lượng, là một trong những bệnh viện đứng đầu nhóm bệnh viện tư nhân với số điểm tăng từ 4.17 (năm 2022) lên 4.45 điểm (năm 2023) theo thang điểm 5, cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực của tập thể nhân viên toàn bệnh viện trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn người bệnh, nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình chăm sóc y tế.

A doctor talking to a person in a wheelchair Description automatically generated
Sở Y Tế TP.HCM đánh giá Bệnh viện Quốc tế Mỹ thuộc top 4 bệnh viện tư nhân tốt nhất 2023

Với mục tiêu chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất, bên cạnh tiêu chí chất lượng của Bộ Y tế, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) còn tuân thủ nghiêm ngặt Bộ tiêu chuẩn JCI (Joint Commission International).

Ngoài việc chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất và không gian trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chú trọng cập nhật trang thiết bị y tế hiện đại và ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán, điều trị y khoa cập nhật theo tiêu chuẩn Mỹ thông qua các chương trình hợp tác quốc tế.

Đồng thời vào tháng 10/2023, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chính thức hợp tác chiến lược toàn diện với Raffles Medical Group (Singapore) trong việc thúc đẩy phát triển chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và tăng trải nghiệm khách hàng và phát triển một số chuyên khoa sâu như ung bướu, Ngoại tổng quát và Chấn thương chỉnh hình và sản khoa đang là chuyên khoa mũi nhọn tại AIH.

A city street with many buildings Description automatically generated with medium confidence
Tháng 10/2023, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) chính thức hợp tác chiến lược toàn diện với Raffles Medical Group (Singapore)

"Bệnh viện sẽ tiếp tục chuẩn hóa chất lượng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân, không chỉ về không gian trải nghiệm mà còn về chuyên môn của các bác sĩ, điều dưỡng và chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu không chỉ cho cộng đồng người Việt Nam mà còn cho bệnh nhân quốc tế đến Việt Nam khám chữa bệnh", đại diện Bệnh viện cho biết.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Quốc tế Mỹ vào Top 4 Bệnh viện tư nhân tốt nhất TP.HCM 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO