Sống khỏe

Bệnh viện Phụ sản Trung ương đưa công nghệ gen vào chẩn đoán trước sinh

TM 03/04/2024 13:40

Bệnh viện Phụ sản Sản Trung ương và công ty TNHH Gene Solutions Lab vừa ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong lĩnh vực sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, mang đến các giải pháp chăm sóc thai kỳ trọn vẹn cho thai phụ Việt.

Theo đó, Bệnh viện Phụ sản Trung ương ký kết hợp tác với Gene Solutions nghiên cứu khoa học đa trung tâm với các đề tài liên quan đến lĩnh vực công nghệ gen phục vụ trong công tác sàng lọc, khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hai đơn vị cũng cùng nhau hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh. Đồng thời hỗ trợ về truyền thông, nâng cao nhận thức của thai phụ về dị tật di truyền và sàng lọc trước sinh. Các thai phụ thực hiện xét nghiệm của Gene Solutions có kết quả bất thường sẽ được hướng dẫn đến trực tiếp Bệnh viện để được bác sĩ khám, tư vấn, làm xét nghiệm, hội chẩn về lĩnh vực sàng lọc, chẩn đoán trước sinh giúp tìm ra tận cùng nguyên nhân.

anh-1.jpg

Gene Solutions là công ty ứng dụng công nghệ gen vào hành trình chăm sóc sức khỏe, có hệ thống phòng Lab hiện đại, vượt qua nhiều tiêu chuẩn chất lượng gắt gao ở cả trong và ngoài nước như đạt tiêu chuẩn quốc tế như ISO 15189:2012 về chất lượng và năng lực của phòng xét nghiệm y tế; Ngoại kiểm chuẩn quốc tế EMQN - châu Âu, nội kiểm chuẩn; và sắp tới là chứng chỉ CAP - một trong những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới để đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Phụ sản Trung ương đưa công nghệ gen vào chẩn đoán trước sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO