B2B monthly

Ben Thanh Law: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc đưa ra các giải pháp pháp lý tối ưu

N.H 19/12/2023 08:36

Ben Thanh Law được thành lập vào ngày 29/12/2006. Ben Thanh Law tập trung hoạt động ở 5 lĩnh vực cốt lõi: cho thuê phòng pháp chế bên ngoài; đại diện tố tụng, đại diện ngoài tố tụng, luật sư gia đình, tư vấn xây dựng hệ thống quản trị nội bộ công ty.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, Ben Thanh Law đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty luật uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp lớn, mà còn hướng tới hỗ trợ, đồng hành cùng các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), các cá nhân với dịch vụ luật sư gia đình và các lĩnh vực pháp lý khác.

ban-sao-cua-z4944705734912_9094b1a4606b7345b79a011ab184a386.jpg

Ben Thanh Law hiểu rõ rằng, để đạt được sự bền vững trong kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải đảm bảo hoạt động của mình tuân thủ các quy định pháp luật; vận dụng pháp luật linh hoạt, phù hợp với nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp; đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng và gắn với trách nhiệm xã hội.

"Tận tâm - Tử tế - Tiến bộ" là phương châm hoạt động xuyên suốt của Ben Thanh Law. Ben Thanh Law cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc đưa ra các giải pháp pháp lý sáng tạo và hiệu quả, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Ben Thanh Law cũng đưa ra các giải pháp tư vấn chuyên sâu về quản trị rủi ro, đảm bảo doanh nghiệp hoạt động bền vững.

ban-sao-cua-tep_000-1-.png

Ben Thanh Law cũng đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc đào tạo và nâng cao kiến thức về pháp luật cho nhân viên của doanh nghiệp, giúp tăng cường năng lực quản lý và phát triển của doanh nghiệp.

Ben Thanh Law tin rằng, sẽ đóng góp một phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và cộng đồng, chung tay xây dựng nên xã hội pháp đạo và giàu tiềm năng.

CÔNG TY LUẬT TNHH BẾN THÀNH
- Trụ sở: Số 32, Khu nhà ở Park Riverside, số 130 Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
- Văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ben Thanh Law: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc đưa ra các giải pháp pháp lý tối ưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO