Phú Quốc xuất hiện biệt thự “phố đón, sông ôm”, thước đo đẳng cấp của chủ nhân

Bích Ngọc| 26/05/2023 03:59

70 căn biệt thự ngay giữa trung tâm thành phố, 3 mặt tiếp giáp sông Dương Đông, một mặt tiếp giáp phố thị sầm uất, đang được nhà đầu tư trông đợi để được sở hữu.

Đảo Phú Quốc đang chuyển mình trở thành một trung tâm kinh tế - tài chính mới của khu vực và thế giới với quy mô dân số được quy hoạch đến năm 2030 vào khoảng 400.000 người. Dân số cơ học không ngừng gia tăng, tuy nhiên, quỹ đất ở đô thị được sở hữu lâu dài của Phú Quốc chỉ chiếm 6% (khoảng 3.851ha trên tổng tổng diện tích 56.200ha toàn đảo).

-9172-1685084082.jpg

Mảnh ghép hoàn hảo

Hiện các dự án bất động sản nhà ở tại Phú Quốc đếm được trên đầu ngón tay. Phần lớn đang được phát triển tại khu vực Nam đảo, phân khúc nhà ở cho giới thượng lưu nằm ở trung tâm phố cũ, lâu đời cực kỳ khan hiếm, thậm chí là chưa có. Sự xuất hiện của Khu biệt thự cao cấp Rivera Villas nằm giữa trung tâm Dương Đông đã làm “dậy sóng” thị trường bất động sản nhà ở đảo Ngọc.

Rivera Villas sở hữu 57.620m2, mật độ xây dựng rất thấp (chỉ 28,71%), còn lại là diện tích cây xanh, cảnh quan, mặt nước và tiện ích nội khu. Với số lượng sản phẩm hạn hữu, chỉ có 30 căn biệt thự đơn lập, 40 căn biệt thự song lập, chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một khu dân cư đẳng cấp và là mảnh ghép hoàn hảo, biểu tượng sống mới cho thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

-8112-1685084082.jpg

Nâng tầm cuộc sống

Rivera Villas được đầu tư bài bản, đẳng cấp với thiết kế cảnh quan đặc sắc. Nó đem thiên nhiên tới hiên nhà để gia chủ tận hưởng không khí trong lành và bình yên trong từng khoảnh khắc.

Cuộc sống ở Rivera Villas bắt đầu mỗi sớm mai, khi bình mình rải những tia nắng, hạt mưa dịu nhẹ trên mặt sông lấp lánh, thảm cây, cỏ nhiệt đới đầy sức sống. Dòng sông Dương Đông dịu dàng chảy qua, như một sợi dây liên kết giữa thiên nhiên và con người. Sông kể chuyện đời, chuyện người, chuyện Dương Đông từ xa xưa đã sầm uất, là trái tim của Phú Quốc, là địa danh được khách du lịch yêu thích nhất, nơi có cả biển lẫn sông, có chợ đêm lẫn không gian sống đầy xúc cảm và thăng hoa, ẩn giấu nét đẹp làng biển, mộc mạc, bình dị, thân thương, xưa cũ.

-6410-1685084082.jpg

Không chỉ sống giữa phố thị sầm uất, lâu đời, cư dân Rivera Villas là những cư dân duy nhất- đầu tiên trên đảo ngọc được sống giữa khu dân cư được tạo lập hàng trăm năm nhưng vẫn được tận hưởng tiện ích hiện đại, đẳng cấp bậc nhất. Hàng loạt tiện ích nội khu đặc quyền giúp cho cư dân Rivera Villas “ một bước chạm - vạn tiện ích”. Khu Clubhouse nằm tại trung tâm dự án, là nơi mọi người có thể trải nghiệm, tận hưởng nhiều tiện ích như khu: hồ bơi, gym  và spa, cà phê, BBQ Garden. 

Đây cũng là dự án được đầu tư rất lớn về công nghệ để đem đến sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân với hệ thống camera an ninh 24/7, đội ngũ bảo vệ túc trực, tuần tra ngày đêm cùng dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, đáp ứng những xu thế thời thượng khi chọn nơi ở của giới nhà giàu.

Đặc biệt, dự án có bến du thuyền để cư dân thuận tiện trong việc di chuyển và giải trí. Đây chính là những tiện nghi đẳng cấp mà chủ đầu tư tự hào sẽ thu hút được tầng lớp cư dân tinh hoa, thay đổi phong cách sống cho những gia chủ ưu tiên chọn nơi để ở bắt đầu từ môi trường sống đẳng cấp, để viết nên câu chuyện cuộc đời đầy thú vị.

-7971-1685084082.jpg

Người giàu săn đón

Theo giới chuyên gia, sản phẩm bất động sản càng hiếm, càng “lạ”, trải nghiệm càng độc, gắn với thiên nhiên thì càng nâng tầm vị thế xã hội của người sở hữu. Vì thế, trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam, làn sóng “săn” bất động sản hàng hiệu, độc tôn, hữu hạn ngày càng nở rộ.

Những căn nhà trên những con phố siêu đắt đỏ như đường Nassim (Singapore), The Peak (Hồng Kông); đại lộ số 5 (New York); Princesse Grace (Monaco) hay trong các khu đô thị lớn ở Việt Nam, được giới nhà giàu săn đón, sẵn sàng trả số tiền “trên trời” để được sở hữu, trở thành thước đo thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Không nằm ngoài xu thế đó, với vị trí độc tôn, tọa độ kim cương trung tâm thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam cùng những giá trị đặc biệt trong thiết kế sản phẩm tới cảnh quan, khu biệt thự cao cấp Rivera Villas được giới đầu tư bất động sản “săn đón” và trông đợi chính thức được mở bán để sở hữu. 

-6587-1685084082.jpg

Dự án chính thức khởi công ngày 4/6/2023, tổng giá trị đầu tư lên tới 737 tỷ đồng và hiện đã đủ điều kiện pháp lý để giới thiệu ra thị trường.

Hiện mức giá chưa được niêm yết, song với giới chuyên gia nhận định, đây sẽ là những “siêu phẩm” hâm nóng thị trường bất động sản Phú Quốc sau hai năm lên thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Quốc xuất hiện biệt thự “phố đón, sông ôm”, thước đo đẳng cấp của chủ nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO