Báo Phụ nữ TP.HCM trao học bổng cho học sinh vùng biên giới

Tuỳ Phong| 18/01/2021 09:00

Báo Phụ nữ TP.HCM, cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh vừa trao 100 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh.

Báo Phụ nữ TP.HCM trao học bổng cho học sinh vùng biên giới

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM Lý Việt Trung cho biết, tiếp nối truyền thống nghĩa tình của nhân dân TP.HCM, cùng với các hoạt động chuyên môn. Những năm qua, Báo Phụ nữ luôn chú trọng và không ngừng đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện.

"Dự án Biên cương xanh là một trong những hoạt động thường niên của Báo Phụ nữ TP.HCM. Vào mỗi dịp gần Tết, anh em của Báo lại về với Tây Ninh, về với biên cương để cùng các anh bộ đội biên phòng chăm lo cho bà con nghèo, cho các em học sinh. Chương trình của chúng tôi thành công, có sự góp sức rất lớn của các nhà tài trợ mà cụ thể trong chương trình này là Agribank", bà Lý Việt Trung chia sẻ.

Theo ông Hồ Văn Đụng - Giám đốc Agribank chi nhánh huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, được sự kết nối của Hội Nhà báo TP.HCM và Báo Phụ nữ TP.HCM, Agribank đã dành 100 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng để tiếp sức cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn thêm vững bước đến trường. Agribank tin rằng, học bổng này sẽ giúp các em có thêm động lực học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. 

Dịp này, Báo Phụ nữ TP.HCM cũng trao cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh bảng tượng trưng số tiền 70 triệu đồng để xây dựng Mái ấm biên cương năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo Phụ nữ TP.HCM trao học bổng cho học sinh vùng biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO