Báo Phụ nữ TP.HCM công bố chương trình "Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ"

PV| 21/12/2021 00:00

Báo Phụ nữ TP.HCM hợp tác cùng Vua Cua JSC thực hiện chương trình “Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ” với mục tiêu giúp chị em phụ nữ (trong độ tuổi lao động) trên toàn quốc có nghề nghiệp và công việc phù hợp để có thu nhập đủ cho bản thân và gia đình.

Báo Phụ nữ TP.HCM công bố chương trình

Bà Lý Việt Trung-Tổng biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM phát biểu tại lễ công bố

Chương trình hoạt động dưới sự quản lí của Báo Phụ nữ TP.HCM, Vua Cua JSC sẽ phụ trách tạo điều kiện làm việc cho lao động nữ và song song đó là trích 0,2% trên tổng doanh số bán ra mỗi tháng để đóng góp vào Quỹ “Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ” tiếp tục thực hiện các chương trình xã hội từ thiện khác. Quỹ này sẽ do Báo Phụ nữ TP.HCM toàn quyền quản lí.

Đây sẽ là một cơ hội việc làm cho các lao động nữ có cơ hội làm việc tại hệ thống thuộc Vua Cua JSC. Sau 5 năm hoạt động, đến hiện tại Vua Cua đã nhân rộng mô hình kinh doanh xây dựng nên 5 thương hiệu cùng hệ thống là: Nhà hàng Vua Cua; Vua Cua Express; Vua Cua Kitchen; Vua Cua Food và Vua Cua Bike.

477A5086-1814-1640115941.jpg

Tổng biên tập báo Phụ nữ TP.HCM và Giám đốc Vua Cua JSC bắt tay hợp tác

Mô hình Vua Cua Bike là mô hình xe cua đặt trong các siêu thị lớn với thực đơn rút gọn tối đa chỉ bao gồm các món cua Cà Mau và hải sản kết hợp cùng 11 loại sốt khác nhau. Với giá chỉ từ 299,000/kg cua, dự kiến mô hình Vua Cua Bike sẽ tiếp tục được nhân rộng trong năm 2022 tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn Việt Nam.

Trở thành nhân viên bán hàng Vua Cua Bike, nữ lao động sẽ được đào tạo kĩ năng bán hàng và chế biến cua Cà Mau bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Ngoài ra, nữ lao động cũng sẽ được hưởng phần trăm theo doanh số nếu doanh số đạt hoặc vượt chỉ tiêu. Theo tính toán, thu nhập của nhân viên bán hàng tại các xe Vua Cua Bike tối thiểu là 6,5 triệu đồng (chưa tính bonus hưởng theo % doanh số hàng tháng) 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo Phụ nữ TP.HCM công bố chương trình "Phụ nữ cùng Phụ nữ giúp Phụ nữ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO