B2B monthly

Bao bì Ánh Sáng: Giải pháp cho hình ảnh và diện mạo thương hiệu

Tâm An 31/07/2023 - 20:58

Công ty CP Thương mại và Sản xuất bao bì Ánh Sáng (tiền thân là Bao bì Hoàng Hải) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất bao bì PP dệt ở phía Nam.

Công ty cũng là nơi tiên phong tạo dựng các xu hướng thiết kế, kiểu dáng độc quyền, công nghệ dán đáy vuông chống hàng giả, hàng nhái, cho đến cấu trúc bao bì giúp đẩy nhanh quy trình đóng gói công nghiệp.

anhsang1.jpg
Công ty tiên phong tạo dựng các xu hướng thiết kế

10 năm qua, Bao bì Ánh Sáng là địa chỉ cung ứng bao bì cho nhiều tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp sản xuất lớn trong nhiều lĩnh vực như Saint Gobain, Sika, Đông Á, Kova, Tongwei, Vitafor, Apa, Chemtech, Samyang, Yusung Atech, Sungshin, Tập đoàn Quế Lâm, Nông dược Hai, Hợp lực Quốc tế, Lộc Trời…

Công ty đáp ứng nhu cầu đóng gói đa dạng cho các ngành nông nghiệp, công nghiệp, vật liệu xây dựng, phân bón, thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi… với các dòng bao PP dệt 10-50kg và túi PP dệt: bao PP ghép màng phức hợp BOPP in ống đồng 6 màu sống động, phù hợp với sản xuất đơn hàng lớn, bảo quản trục in tốt để in lại nhiều lần; bao PP ghép giấy in offset giúp tiết kiệm khuôn in, in được 6-9 màu, sắc nét, sang trọng, phù hợp với các dòng sản phẩm mới vào thị trường.

Bao PP ghép giấy Kraft (bao KP) thân thiện với môi trường, in 2-3 màu, tiết kiệm chi phí nhưng Ánh Sáng vẫn có phương án thiết kế tối giản, hiện đại, thu hút. Túi PP dệt bề mặt có cán một lớp màng BOPP hoặc OPP mờ hoặc bóng in ống đồng 6 màu.

Trong các dòng bao bì PP dệt, dòng bao BOPP dán đáy vuông của Ánh Sáng được nhiều doanh nghiệp đánh giá giúp mang lại hình ảnh sản phẩm hiện đại, khác biệt, nổi bật, không bị đạo nhái, sao chép mẫu mã.

anhsang2.jpg
Sản phẩm của Bao bì Ánh Sáng có chất lượng tốt, được ưa chuộng trên thị trường

Công ty cam kết bao bì chống xé chống rách, chất lượng in ấn sắc nét, nhà máy hiện đại, được khách hàng đánh giá thiết kế có ấn tượng.

Trụ sở công ty: Số 31A, đường số 17, KP3, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0868.64.44.66
Email: marketing@baobianhsang.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/baobianhsang
Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bao bì Ánh Sáng: Giải pháp cho hình ảnh và diện mạo thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO