Bánh mì Famvy: Mang hương vị truyền thống đến với thực khách

T.A| 10/07/2023 07:29

Bánh mì Famvy là thương hiệu đầu tiên nằm trong chuỗi các dịch vụ của Công ty TNHH Famvy.

Với mục tiêu mang đến cho các gia đình những bữa ăn sáng lành mạnh nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng, Famvy không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm với nguyên liệu tươi ngon phù hợp với khẩu vị của thực khách.

Điểm đặc trưng làm nên thương hiệu bánh mì Famvy là pate heo bằm mềm thơm, đậm đà từ công thức độc quyền. Kết hợp cùng với các nguyên liệu khác như chà bông, chả lụa, dưa leo, ngò, sa tế, tất cả hòa quyện làm nên ổ bánh mì với hương vị đặc biệt.

Bánh mì Famvy được khách hàng lựa chọn vì chất lượng và giá cả

Bánh mì Famvy được khách hàng lựa chọn vì chất lượng và giá cả phải chăng

Từ những ngày đầu thành lập thương hiệu, Famvy hiểu rằng hành trình doanh nghiệp liên quan mật thiết đến môi trường, và đòi hỏi sự quyết tâm, cùng sự nỗ lực. Vì vậy, tiệm bánh mì Famvy bước đầu đi vào sử dụng túi nilon làm từ tinh bột, có khả năng phân hủy sau 12 tháng. Đồng thời, Famvy cũng đang từng bước tìm hiểu thêm sản phẩm thân thiện với môi trường…

Chữ “V” trong logo được cách điệu từ chữ “I” và “L”, đọc thành “Family”, để trong Famvy luôn có hình bóng của gia đình. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Famvy đều lấy tâm huyết dành cho gia đình, đề cao giá trị dinh dưỡng.

Đội ngũ nhân viên Famvy thân thiện, luôn sẵn sàng mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Thông tin về Famvy

Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Email: famvy.vn@gmail.com | Hotline: 0967 10 90 20 | Facebook: www.facebook.com/famvy.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh mì Famvy: Mang hương vị truyền thống đến với thực khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO